×Trở về trang chủ

Máy massage cầm tay 7 đầu Magic King

25-05-2018Hiền Nguyễn

Bạn thường xuyên ngồi hàng giờ trước chiếc máy tính liên tục, bạn là người làm việc chân tay bốc vác những đồ nặng… Cơ thể bạn thường xuyên cảm thấy đau nhức và mệt mỏi ở rất nhiều những bộ phận như bắp tay, chân, cổ. vai lưng…

Bạn đang tìm kiếm một chiếc máy massage giá rẻ nhưng có thể thực hiện đa chức năng. Trên thị trường lại có quá nhiều loại máy massage cũng với nhiều giá cả khác nhau khiến bạn vô cùng bối rối khi không biết nên lựa chọn lọa máy nào khi bạn sợ giá rẻ nhưng chất lượng không tốt. Hôm nay, boba shop sẽ giới thiệu đến bạn một loại máy massage thế hệ mới chất lượng vô cùng tuyệt vời nhưng giá hành lại vô cùng hợp lý đó chính là máy massage cầm tay Magic King.

may-massag.jpg

Ấn tượng đầu tiên của chiếc máy đem đến cho người sử dụng đó chính là sự nhỏ gọn . Thân máy được thiêt kế bằng chất liệu nhựa cao cấp rất chắc và có độ bền vô cùng cao. Thiết kế kiểu dáng của máy vô cùng chắc chắn và mạnh mẽ, kiểu dáng thân máy thon dài khi cầm rất chắc tay mà không hề sợ khó thao tác . Trọng lượng máy vô cùng nhỏ gọn chỉ 1,2kg nên bạn không cần lo lắng máy quá nặng không thể cầm chắc chắn được.

Máy có mức điện áp 220V 50Hz với công suất là 30W nên máy hoạt động rất hiệu quả, chất lượng những nhịp massage được đảm bảo về tốc độ cũng như nhịp điệu. Tần suất dao động của những đầu massage là 1000 đến 5000 nhịp/ phút rất nhanh và liên tục. Đầu massage số 1: Đầu massage chữ U có tác dụng trị thấp khớp, đánh mỡ bụng. số 2: Đầu massage kim mềm massage vùng da cần săn chắc hoặc massage đầu, số 3: Đầu massage lõm dùng để massage cổ tay, cổ chân, cột sống, có tác dụng trị tê mỏi, số 4: Đầu massage kim nhỏ dùng để mát xa bàn tay, bàn chân, có tác dụng như châm cứu, số 5: Đầu massage tròn dùng để kích thích huyệt vị, số 6: Đầu massage kim to dùng để giảm béo, số 7: Đầu massage mềm dùng để massage mặt, massage đầu

Hơn nữa máy còn được tang bị thêm ánh sáng hồng ngoại. Đây là một phương pháp massage thế hệ mới được rất nhiều nhà khoa học trên thế giới ghi nhận về hiệu quả. Những ánh sáng hồng ngoại giúp tiêu diệt những vi khuẩn, đem lại một nguồn nhiệt làm ấm cho vùng massaghe , kích thích lưu thông máu khi máy hoat động, đồng thời nâng cao hiệu quả khi massage lên nhiều lần. Bạn còn chờ gì mà không liên hệ ngay với boba shop để sở hữu ngay chiếc máy massage cầm 7 tay 7 đầu Magic King này nhỉ.

Số điện thoại liên hệ Boba.vn
Zalo Boba.vn
Facebook Boba.vn
Địa chỉ Boba.vn