×Trở về trang chủ

Cần hiểu rõ những điều này nếu có ý định mua máy massage cầm tay - Phần 2

23-02-2018Hiền Nguyễn

Hiểu rõ nguyên lý hoạt động của máy massage cầm tay

Có như vậy, động cơ bên trong máy mới có thể cho khả năng hoạt động bền bỉ, các động cơ cũng được ổn định và có tuổi thọ lớn hơn.

Bên cạnh đó, các bạn cũng cần biết rằng ngoài những máy massage cầm tay dành cho toàn thân thì cũng có những kiểu máy chỉ dành cho một vài bộ phận riêng biệt trên cơ thể.

Can hieu ro nhung dieu nay neu co y dinh mua may massage cam tay (Phan 2).jpg

Hiểu rõ về các bộ phận máy massage cầm tay

Kiểu dáng: Một chiếc máy massage cầm tay đạt chất lượng tốt cần phải có sự hợp lý và hài hòa trong thiết kế và chiều dài thân máy vì điều này quyết định việc có giúp chúng ta massage hiệu quả được các điểm chết trên cơ thể hay không, nhất là vị trí lưng.

Trọng lượng: Trọng lượng của một chiếc máy massage cầm tay cũng cần phải tạo được áp lực vừa đủ vào các điểm cần massage để có thể nhanh chóng tác động sâu vào những vị trí đó, từ đó giúp giải quyết và xua tan những cơn đau nhức một cách nhanh chóng và hiệu quả. Tuy nhiên trọng lượng của sản phẩm cũng không được quá nặng bởi như vậy, nó sẽ khiến khả năng cầm nắm của chúng ta bị hạn chế, từ đó hiệu quả sử dụng cũng sẽ bị giảm sút ít nhiều. Đó là lý do một chiếc máy chất lượng sẽ cần phải đảm bảo cân đối được yếu tố trọng lượng cũng như kích thước.

Đầu massage: Một chiếc máy massage cầm tay nên có nhiều đầu massage để có thể phù hợp với từng vị trí chuyên biệt cho cơ thể.

Dây nguồn: Dây nguồn của máy cần có độ dài vừa phải vì có như vậy, chúng ta mới có thể thỏa thích sử dụng chúng ở mọi nơi khác nhau trong ngôi nhà của mình.

Hiểu rõ các chú ý khi sử dụng máy

Nhiệt độ: Nhiệt độ là điều các bạn cần lưu ý khi sử dụng bởi nó có khả năng giúp cơ bắp được thư giãn và nới lỏng một cách hiệu quả bởi nhiệt là một trong những tính năng quan trọng của một thiết bị massage cầm tay.

Chế độ: Bên cạnh nhiệt thì người dùng cũng cần quan tâm đến việc cài đặt Speed, có nghĩa là tùy chọn tốc độ bởi nếu tốc độ máy quá cao, điều đó đồng nghĩa với việc nó sẽ khiến cơ thể ta gặp phải đau đớn và khó chịu.

Số điện thoại liên hệ Boba.vn
Zalo Boba.vn
Facebook Boba.vn
Địa chỉ Boba.vn