×Trở về trang chủ

Làm sao để dùng gối massage hồng ngoại đúng cách?

23-02-2018Hiền Nguyễn

Cách dùng chúng cũng rất dễ dàng bởi đã có cuốn sách hướng dẫn sử dụng kèm theo, nhưng thực tế để có thể sử dụng chúng một cách hiệu quả và an toàn nhất, các bạn vẫn cần đến sự tư vấn từ những người hiểu rõ về sản phẩm này. Ngày hôm nay, Boba sẽ mách bạn các cách dùng gối massage hồng ngoại sao cho đúng cách nhất.

Lam sao de dung goi massage hong ngoai dung cach.jpg

Trước khi tìm hiểu về cách sử dụng cũng như cách bảo quản của bất kỳ thiết bị nào thì trước hết, các bạn cần hiểu rõ được công dụng của nó. gối massage hồng ngoại còn có tên gọi khác là gối massage đa năng. Nó đem lại cho người dùng mọi công dụng tuyệt vời như việc chăm sóc giấc ngủ người sử dụng, giúp họ ngủ ngon và sâu giấc hơn; giúp loại bỏ các cơn đau nhức và phục hồi thể trạng cơ thể, đồng thời đem đến cho người dùng cảm giác thoải mái và dễ chịu vô cùng.

Bên cạnh đó, thiết kế thông minh với quả cầu massage kết hợp với tia hồng ngoài, cho kkhar năng đảo chiều liên tục để xoa bóp, day huyệt, đấm bóp và khai thông khí huyết khi hoạt động cũng sẽ giúp loại bỏ mọi cơn đau nhức, đồng thời giảm stress giúp giấc ngủ của bạn ở mức dễ chịu nhất có thể. Bên cạnh đó, bạn còn có thể sử dụng gối massage hồng ngoại để massage một vài bộ phận khác trên cơ thể như chân, tay, vai gáy,… chẳng hạn.

Không sản phẩm nào cho hiệu quả ngay chỉ với 1 – 2 ngày, do đó khi sử dụng gối massage hồng ngoại, các bạn cần có sự kiên trì và nên dùng nó thường xuyên để đạt hiệu quả tốt nhất. Những lúc đau nhức, gối massage hồng ngoại tuy có thể giảm đau tức thời nhưng cơn đau nhức vẫn có thể quay trở lại nếu bạn không kiên trì dùng nó.

Thời gian lý tưởng để sử dụng gối massage hồng ngoại là dùng khoảng 20 phút/ ngày để tăng sức khỏe, tăng sự dẻo dai cũng như sức đề kháng của cơ thể. Tuy nhiên khi cơ thể đã dần quen với cơ chế hoạt động của gối, bạn có thể tăng thời gian sử dụng lên 30 phút/ lần và sử dụng nhiều lần trong một ngày, mỗi ngày khoảng 3 lần là được. Bạn nên dùng nó những lúc nghỉ trưa hoặc chuẩn bị đi ngủ vào buổi tối. Bạn cũng có thể biến chúng trở thành một chiếc gối êm ái và hữu ích mỗi khi điều khiển ô tô đường dài. Hiệu quả sẽ rất đáng kinh ngạc đấy!

Số điện thoại liên hệ Boba.vn
Zalo Boba.vn
Facebook Boba.vn
Địa chỉ Boba.vn