×Trở về trang chủ

Trải nghiệm kính thực tế ảo đình đám nhất hiện nay

28-03-2018Hiền Nguyễn

BOBO VR Z4 là một trong những sản phẩm kính thực tế ảo được rất nhiều người tiêu dùng tin tưởng và sử dụng ở Việt Nam cũng như thế giới. Kính sẽ đem đến căn phòng của bạn một sự trải nghiệm chưa từng có, mang cả rạp chiếu phim với những bộ phim Hollywood, hành động, ngoài không gian… đến chính căn phòng của bạn.

trainhiemk.jpg

Khám phá nhưng dòng game 3d một cách hoàn hảo nhất, bạn sẽ như nhân vật chính hòa mình vào tựa game như game sinh tồn, bắt sung, khám phá những địa danh trên thế giới mà bạn chưa từng đến thông qua công nghệ mô phòng 3D hiện đại. Với thiết kế vẻ ngoài năng động hiện đại kính BOBO VR Z4 đem đến cho bạn những điều bất ngờ mà chưa có chiếc kính nào làm được.

Là một trong số rất ít sản phẩm kính thực tế ảo được trang bị hệ thống âm thanh hifi 3D cực kì sống động và chân thật. tai nghe với âm thanh vòm cho chất lượng âm thanh chân thực nhất. Thấu kinh pha lê nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản độ trong suốt lên đến 99%, góc nhìn giống đến 97% so với góc nhìn thật, góc nhìn trực quan lên đến 120 độ.

Trang bị nút xử lý ngoài để chơi game và tương tác thực tế nhất, những nút điều khiển cự kính và khoảng cách giữa 2 kính năm ngay trên kính, rất dễ dàng cho người sử dụng. Thiết kế của kính vô cùng nhỏ gọn và tiện lợi có thể mang đi nhiều nơi khác nhau, vòng dây đeo nhỏ gọn nhưng rất chắc chăn, có lỗ thông khí không gây cảm giác bí bách cho người dùng, tai nghe dễ dàng kéo dài theo chiều ngang tai người dùng, mang lại trải nghiệm sử dụng thoải mái nhất cho khách hàng.

Với những ưu điểm vượt trội BOBO VR Z4 đem đến, nó xứng đáng là một trong những kính thực tế ảo được yêu thích nhất năm 2016 được bình chọn bởi người tiêu dùng. Những tiện ích và sự mới mẻ mang lại chắc chắn sẽ khiến bạn muốn mua ngay một sản phẩm mang về và tận hưởng đúng không nào. Hãy ngay lập tức liên hệ với chúng tôi để được sở hữu một siêu phẩm kính thực tế ảo. Công ty chúng tôi có dịch vụ giao hàng tận nơi trên toàn quốc và dịch vụ bảo hành sản phẩm trong vòng ba tháng cho khách hàng.

Số điện thoại liên hệ Boba.vn
Zalo Boba.vn
Facebook Boba.vn
Địa chỉ Boba.vn