×Trở về trang chủ

Tìm hiểu về kính thực tế ảo – sản phẩm đem lại những trải nghiệm tuyệt vời - Phần 2

16-01-2018Hiền Nguyễn

Đồng thời bạn cũng không nên xem liên tục trong cả 1 giờ đồng hồ. Còn đối với những chiếc kính thực tế ảo, thì thời gian sẽ bị rút ngắn hơn rất nhiều. Bạn không nên sử dụng kính liên tục trong thời gian quá nhiều, chỉ khoảng từ 30 – 45 phút để đôi mắt không phải bị mệt mỏi quá nhiều hay bị hạn chế khả năng điều tiết của mắt. Nếu quá mải mê dùng kính mà không nghỉ ngơi đúng cách, bạn có thể bị mắc các bệnh về khúc xạ như viễn thị, cận thị, loạn thị và các căn bệnh, triệu chứng nguy hiểm khác.

Tìm hiểu về kính thực tế ảo – sản phẩm đem lại những trải nghiệm tuyệt vời (Bài 2).jpg

Đối tượng sử dụng của kính thực tế ảo hầu hết là những người trẻ, nhất là trẻ em – lứa tuổi có đôi mắt còn yếu, khả năng điều tiết cũng hạn chế nhưng lại vô cùng thích thú với thế giới huyền ảo kính mang lại. Các em rất dễ bị hấp dẫn bởi chúng và luôn đòi bố mẹ cho mình sử dụng nhằm giải tỏa mọi trí tò mò của bản thân. Và không chỉ riêng những chiếc kính thực tế ảo, các em còn luôn tiếp xúc với nhiều thiết bị điện tử khác như laptop, máy tính, tivi hay màn hình điện thoại,… Có thể nói, những thiết bị này nếu không được sử dụng một cách hợp lý mà quá lạm dụng, đôi mắt trẻ nhỏ nói riêng và cả người lớn nói chung rất dễ bị ảnh hưởng và suy giảm sức khỏe thị lực – Qủa là điều tồi tệ phải không nào?

Khi mua kính, người mua cần quan tâm đến chất lượng của loại kính định mua. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp những loại kính thực tế ảo khác nhau nhưng không phải sản phẩm nào cũng 100% là hàng chính hãng và có chất lượng tốt. Đó là lý do khi tìm mua sản phẩm này, bạn cần tìm đến những thương hiệu chất lượng và uy tín, đồng thời quan tâm đến xuất xứ, nguồn gốc của sản phẩm để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng trôi nổi trên thị trường.

Một lưu ý quan trọng khác bạn cần lưu ý là không phải độ tuổi nào cũng có thể sử dụng kính thực tế ảo. Thiết bị này có quy định độ tuổi hợp lý để sử dụng, và chúng chỉ thích hợp sử dụng cho những người có độ tuổi lớn hơn 12-13 tuổi để đảm bảo tối đa sức khỏe mắt cũng như các vấn đề liên quan đến nhận thức của trẻ.

Số điện thoại liên hệ Boba.vn
Zalo Boba.vn
Facebook Boba.vn
Địa chỉ Boba.vn