×Trở về trang chủ

Tìm hiểu về kính thực tế ảo – sản phẩm đem lại những trải nghiệm tuyệt vời - Phần 1

16-01-2018Hiền Nguyễn

Sở hữu một chiếc kính thực tế ảo là bạn đang đi theo một trong những trào lưu hot nhất hiện nay. Nó giúp bạn trải nghiệm được những cảm giác thường ngày không thể có, dẫn dắt bạn bước vào một thế giới không những huyền ảo, lung linh mà còn sống động như thật ngay trên chiếc smartphone của mình. Qủa thật hấp dẫn phải không nào?

Tuy nhiên khi sử dụng kính thực tế ảo, người dùng vẫn phải có những lưu ý quan trọng để không bị lạm dụng nó vì giá trị ảo chắc chắn sẽ không bao giờ bằng giá trị thật. Những thông tin dưới đây sẽ giúp các bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm hiện đại này và những lưu ý để phát huy được tối đa tính năng của nó.

vr.jpg

Kính thực tế ảo là gì?

Kính thực tế ảo có thiết kế như một chiếc kính, cho phép người sử dụng trải nghiệm được công nghệ thực tế ảo chỉ bằng một chiếc điện thoại thông minh. Không chỉ riêng hình ảnh mà bạn còn có thể có được những cảm giác cực kỳ chân thực và độc đáo với cả video và trò chơi,… Khi sử dụng kính, người dùng sẽ như bước vào một thế giới sống động như thật và có thể tương tác với chúng. Nhờ bộ dụng cụ đeo trên chán có tích hợp thêm không gian 3 chiều hiện đại cùng bộ ứng dụng có trên smartphone, bạn sẽ có được những trải nghiệm chưa từng có.

Có thể khẳng định, chiếc kính này được đánh giá là một bước cải tiến đáng khen ngợi của công nghệ, đánh dấu một bước phát triển mới của thời đại giải trí. Bên cạnh việc đem lại nhiều lợi ích giải trí to lớn, nó còn giúp kết nối, tương tác giữa những con người ở khoảng cách xa nhau, giúp họ gần gũi và tương tác với nhau như ngoài đời thực. Tuy công dụng tuyệt vời là vậy nhưng nếu quá lạm dụng vào chiếc kính này, việc sử dụng kính sẽ tồn tại một vài vấn đề tiêu cực và mọi người cần phải chú ý khi sử dụng.

Lưu ý khi sử dụng kính thực tế ảo

Nhiều chuyên gia về mắt đã chia sẻ và nhận định rằng những chiếc kính thực tế ảo có khả năng kích thích sự phù thị của mắt. Điều này có nghĩa là mỗi khi sử dụng kính, mắt bạn sẽ phải hoạt động với công suất cao hơn bình thường rất nhiều. Không những thế, nhiều người có đôi mắt khỏe mạnh như bị nhược thị sẽ không thể cảm nhận được rõ ràng những hiệu ứng 3D mang lại, thậm chí nhiều người mắt kém hơn còn không nhìn thấy được không gian 3 chiều ấy.

Số điện thoại liên hệ Boba.vn
Zalo Boba.vn
Facebook Boba.vn
Địa chỉ Boba.vn