×Trở về trang chủ

Đồ dùng sinh hoạt trong nhà / Tin Tức

  • Quạt cầm tay nhiều màu sắc Color Pan
    Quạt cầm tay nhiều màu sắc Color Pan

    Mới bước vào mùa hè nhưng chúng ta đã cảm nhận ngay được độ nắng nóng, đây chính là dấu hiệu cho thấy mùa hè năm nay sẽ rất năng và nóng, rất khắc nghiệt, Mùa hè chúng ta luôn muốn chỉ ở trong nhà với những căn phòng điều hòa mát lạnh. Tuy nhiên đâu phải lúc nào cũng ta cũng có thể được như mong muốn, đặc biệt hơn khi mùa hè đến, nhà nhà dùng điện, nguồn điện luôn luôn quá tải, dễ dấn đến chập cháy và mất điện. Đó là điều vô cùng tồi tệ và không ai mong muốn. Vậy giải pháp lúc nào của bạn là gì? Chịu đựng nắng nóng hay tìm một chiếc quạt giấy phe phẩy mỏi tay. Đừng để mùa hè làm phiền bạn vì giờ bạn đã có quạt càm tay cầm Pan cầm tay.

    Hiền NguyễnXem tiếp
  • Máy sấy khô quần áo chuyên dụng Air O Dry
    Máy sấy khô quần áo chuyên dụng Air O Dry

    Quần áo là những vật dụng hàng ngày chúng ta phải sử dụng,. Trung bình một ngày chúng ta thay từ 1 đến 2 bộ quần áo. Nếu việc giặt quần áo như nào cho sạch là một việc thì làm sao cho quần áo khô cũng là điều khiến chúng ta vô cùng khó khăn. Đối với những ngày thời tiết mưa hay mùa đông không có ánh nắng, quần áo rất khó để khô, và càng lâu khô thì những mùi khó chịu và nấm mốc rất dễ tấn công quần áo của chúng ta.

    Hiền NguyễnXem tiếp
  • Máy rửa tay tự động cảm ứng Soap Magic thế hệ mới
    Máy rửa tay tự động cảm ứng Soap Magic thế hệ mới

    Vệ sinh sạch sẽ là điều mà mỗi người trong chúng ta cần đảm bảo vì hiện nay có rất nhiều những bệnh dịch có thể lây lan và phát sinh qua bàn tay khi chúng ta sử dụng tay cầm đưa thực phẩm vào miệng. Do đó rửa tay sạch sẽ là điều rất cần thiết và là thói quen vô cùng tốt. Trước khi ăn và sau khi đi vệ sinh là lúc tay chúng ta chứ nhiều vi khuẩn nhất nên cần được vệ sinh sạch sẽ. Tuy nhiên việc sửa tay bằng nhưng vòi nước lớn hoặc những loại xà phòng có thể khiến bạn bất tiện vì rửa rất lâu và ướt rất bất tiện. Đừng lo lắng vì giờ  đã có máy cảm ứng rửa tay Soap Magic vô cùng tiện dụng.

    Hiền NguyễnXem tiếp
  • Đèn led cảm ứng hiện đại cho căn hộ
    Đèn led cảm ứng hiện đại cho căn hộ

    Với tóc độ phát triển của những thành tựu của khoa học công nghệ hiện nay, con người đã không ngừng áp dụng và cho ra đời những sản phẩm hiện đại tự động để phục vụ cho cuộc sống của mình. Những thiết bị cảm ứng tự dộng luôn luôn nhận được sự quan tâm của mọi người bởi sự tiện dụng và hiện đại mà nó đem lại. Những thiết bị điện tự động, dụng cụ nấu ăn tư động, vật dụng trong nhà tự động… Một trong số những thiết bị tự dộng được rất nhiều người và các hộ gia đình sử dụng đó chính là bóng đèn led tự động.

    Hiền NguyễnXem tiếp
  • Bể cá mini phong thủy để bàn
    Bể cá mini phong thủy để bàn

    Bạn yêu thích việc trang khí cho bàn học hay nơi làm việc của mình những vật dụng xinh xắn, bạn muốn nơi làm việc của mình thực sự thoải mái, có những vật trang trí lạ mắt và độc đáo giúp bạn được thư giãn cũng như khả năng sáng tạo khi làm việc và học tập. Phong thủy cũng là một điều mà bạn rất quan tâm để làm cho nơi mình làm việc có được phòng thủy, giúp cho công việc của mình đạt được nhiều thuận lợi cũng như thăng tiến.

    Hiền NguyễnXem tiếp
  • Khoá báo chống trộm Kinbar thông minh
    Khoá báo chống trộm Kinbar thông minh

    Xã hội càng hiện đại, càng phát triển thì đi cùng với nó là sự gi tăng của những vấn đề mặt trái, những tệ nạn mà chúng ta không thể dập tắt hoàn toàn. Chính vì vậy chúng ta phải tìm mọi cách để bảo vệ những đồ vật, tài sản của mình vì trộm cắp có thể xuất hiện ở mọi nơi và chúng hành động rất nhanh và chuyên nghiệp. Đối với những chiếc khóa cũ hay kể cả một số chiếc khóa đời mới, tên trộm cũng có những dụng cụ chuyên dụng để có thể phá khóa một cách nhanh chóng nhất và trộm cắp tài sản của bạn. Do đó việc lựa chọn một chiếc ổ khóa an toàn luôn được nhiều người quan tâm.

    Hiền NguyễnXem tiếp
  • Tiện ích của máy may mini MDL
    Tiện ích của máy may mini MDL

    Bạn là một người phụ nữ yêu thích công việc may vá nhưng vì công việc quá bạn rộn nên bạn không có nhiều thời gian dành cho những việc như vậy, những lỗi trên quần áo nhỏ như rách, tuột chỉ… cần được vá lại nhưng nếu mang ra quán lại rất mất thời gian và không đáng. Vậy bạn hãy mua ngay cho gia đình một chiếc máy may mini MDL nhé.

    Hiền NguyễnXem tiếp
  • Chợ tốt, giá tốt máy may mini MDL giá rẻ - sự lựa chọn tuyệt vời cho chị em
    Chợ tốt, giá tốt máy may mini MDL giá rẻ - sự lựa chọn tuyệt vời cho chị em

    Phụ nữ ơi! Thanh xuân là của chồng, thời gian là của con.  Mọi thứ của cuộc sống gia đình đều có sự can thiệp của đôi bàn tay phụ nữ từ việc ăn uống đến may mặc. ngày hôm nay chúng tôi xin được giới thiệu một sản phẩm tiện ích đối với chị em phụ nữa. Máy may mini MDL với giá rẻ bất ngờ nay chỉ còn 150.000 đồng một chiếc.

    Hiền NguyễnXem tiếp
Số điện thoại liên hệ Boba.vn
Zalo Boba.vn
Facebook Boba.vn
Địa chỉ Boba.vn