×Trở về trang chủ

Camera ip wifi thông minh / Tin tức

  • Ưu điểm của camera ngụy trang hình đồng hồ
    Ưu điểm của camera ngụy trang hình đồng hồ

    Bạn có biết đến những thiết bị camera ngụy trang? Camera ngụy trang có thể được tích hợp lên rất nhiều các vật dụng khác nhau như đồng hồ treo tường hay cây bút,… trong đó những chiếc camera ngụy trang hình đồng hồ đeo tay lại được rất nhiều người yêu thích và sử dụng.

    Hiền NguyễnXem tiếp
  • Ưu điểm tuyệt vời của những chiếc camera IP ngụy trang
    Ưu điểm tuyệt vời của những chiếc camera IP ngụy trang


    Camera IP ngụy trang là một trong những thiết bị camera được đông đảo mọi người yêu thích và sử dụng khi nó đáp ứng được hầu hết các nhu cầu quay lén của mọi người trong một số trường hợp. Đây cũng được coi là một trong những giải pháp an ninh có tính bảo mật tuyệt đối, đồng thời đem lại độ an toàn cao cho người dùng. Ngày hôm nay, Boba Shop sẽ cùng các bạn đi tìm hiểu kỹ hơn những ưu điểm tuyệt vời của mẫu camera IP ngụy trang này.

    Hiền NguyễnXem tiếp
  • Một vài mẫu camera ngụy trang có thể bạn chưa biết
    Một vài mẫu camera ngụy trang có thể bạn chưa biết

    Ngày nay, camera ngụy trang hay còn được gọi là camera quay lén không còn là một thiết bị gì quá xa lạ đối với mọi người mà nó còn được sử dụng rất phổ biến. Chúng được bán nhan nhản và tràn lan ngoài thị trường.

    Hiền NguyễnXem tiếp
  • Camera ip wifi chất lượng cao, giá cực rẻ tại Boba Shop
    Camera ip wifi chất lượng cao, giá cực rẻ tại Boba Shop

    Nhu cầu sử dụng camera ngày càng tăng cao, ngày nay ở bất cứ địa điểm nào chúng ta cũng có thể thấy sự xuất hiện của những loại camera quan sát. Có nhiều loại camera quan sát khác nhau được cung cấp trên thị trường. Trong đó, camera ip wifi được đánh giá là loại camera cao cấp và hiện đại nhất, được người tiêu dùng ưa chuộng sử dụng.

    Hiền NguyễnXem tiếp
  • Camera quan sát Tenda C50+ siêu nhỏ siêu rẻ siêu dễ sử dụng
    Camera quan sát Tenda C50+ siêu nhỏ siêu rẻ siêu dễ sử dụng

    Thị trường camera ip wifi hiện tại có quá nhiều loại với nhiều mức giá để chọn lựa. Với nhu cầu của mình là quan sát đơn giản, phạm vi quan sát nhỏ, chỉ cần 1 camera, giá cả dưới 1 triệu thì chỉ có loại camera dùng thẻ micro sd và xem video qua cloud. Giữa nhiều thương hiệu hiện có trên thị trường, mình chọn model Tenda C50+ vì trông nó nhỏ gọn, sử dụng nguồn điện 5V và dây mirco usb thông dụng, tiêu thụ cực ít điện năng, quan trọng nhất là cực kỳ dễ cài đặt và được bảo hành chính hãng Việt Nam 1 năm

    Trị HoàngXem tiếp
  • Những tính năng của camera ip wifi mà bạn phải trang bị ngay cho gia đình
    Những tính năng của camera ip wifi mà bạn phải trang bị ngay cho gia đình

    Camera IP là một tên khác cho một camera mạng. camera này có địa chỉ IP riêng của nó và được kết nối trực tiếp vào mạng Internet qua model bằng dây mạng hoặc wifi để có thể theo dõi từ xa. Thông thường nhắc đến camera wifi ip người ta thường nhắc đến việc ghi lại hình ảnh. Tuy nhiên camera ip không dây không chỉ có chức năng ghi hình mà còn có nhiều chức năng khác. Hiểu rõ được các chức năng mà hệ thống camera ip bạn sẽ tận dụng được triệt để lợi ích mà bạn sở hữu.

    Trị HoàngXem tiếp
  • Camera ip không dây – Giải pháp an toàn cho ngôi nhà
    Camera ip không dây – Giải pháp an toàn cho ngôi nhà

    Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp mặt hàng camera nói chung và camera ip không dây giá rẻ cho khách hàng, Boba Shop là đơn vị luôn nhận được sự tin tưởng và đánh giá cao của những khách hàng đã và đang sử dụng sản phẩm.

    Hiền NguyễnXem tiếp
  • Camera giám sát không dây – Nên mua sản phẩm với mức giá nào
    Camera giám sát không dây – Nên mua sản phẩm với mức giá nào

    Với những ai chưa có kinh nghiệm hay không hiểu biết nhiều về camera giám sát không dây sẽ rất dễ gặp phải tình trạng hoang mang khi muốn sử dụng thiết bị này. Hãy cùng Boba Shop theo dõi bài viết dưới đây để có thể đưa ra những lựa chọn sáng suốt nhất khi tìm mua sản phẩm các bạn nhé.

    Hiền NguyễnXem tiếp
Số điện thoại liên hệ Boba.vn
Zalo Boba.vn
Facebook Boba.vn
Địa chỉ Boba.vn