×Trở về trang chủ

Thỏa thích ca hát với micro karaok Bluetooth E103

22-04-2018Hiền Nguyễn

Bạn là người yêu ca hát. Bạn muốn có những phút giây hát hò bên những người bạn hay người thân của mình ở mọi lúc mọi nơi mà không sử dung những bộ loa quá cồng kềnh. Thật đơn giản, hãy đến với boba shop mà chọn cho mình một sản phẩm micro karaok Bluetooth E103, sản phẩm này sẽ đáp ứng những yêu cầu của ban ngoài mong đợi.

Những buổi hát hò đầy ngẫu hứng sẽ khiến cho cuộc sống của chúng ta thoát khỏi những áp lực hàng ngày. Chỉ với một thiết bị trong lòng bàn tay với công dụng 2 trong 1, bạn sẽ có những giúp giây giải trí tuyệt vời , thoải mái ca hát với chất lượng âm thanh không kém gì những phòng hát.

thoathichc.jpg

Sản phẩm micro có loa Bluetooth E103 của chúng tôi đã và đang làm mưa làm gió trên thị trường bởi những công dụng và sự tiện ích mà nó đem lại. Rất đơn giản, chỉ cần bật chiếc mic lên, kết nối Bluetooth của mic với một chiếc smart phone, lựa chọn bản nhạc bạn yêu thích và cất cao giọng hát của mình. Thao tác thật đơn giản đúng không nào. Chúng ta dễ dàng nhận thấy từ những người già hay những người ít hiểu biết về công nghệ cũng có thể sử dụng được sản phẩm này một cách dễ dàng.

Với trang bị 4 loa ngay trên thân mic, vừa tạo độ chắc chắn cho míc vừa có thể mang độ vang của gọng và âm thanh của nhạc vang đi xa, chất lượng âm thanh vẫn rất đảm bảo tiêu chí nghe rõ, không bị rè hay vỡ tiếng, vô cùng sống động khi nghe rõ những tiếng nhịp, beat của bản nhạc. Thân mic là nhựa cao cấp, nơi thu âm thanh được bọc bằng một lớp thép chống rỉ, không có hệ thống dây loằng ngằng mà hoàn toàn tự động bằng sạc pin, thời lượng sử dụng có thể kéo dài 2 đến 3 tiếng liên tục.

Sản phẩm mic Bluetooth E103 này được trang bị nút bật điều chỉnh có thể tiến hoặc lùi bài theo ý muốn, hay tạm dừng bài đang hát khi cần thiết. Trang bị màng lọc nano cực thông minh giúp loại bỏ hoàn toàn tạp âm từbên ngoài, cho khả năng bắt và hút âm của mic rất tốt, âm thanh to, rõ, độ vô cùng ấm và trung thực. Kiểu dáng thiết kế sang trọng nhưng vấn rất năng động và hiện đại. Mọi thứ yêu cầu của một chiếc mic cùng âm thanh cho những buổi hát đều được hội tụ trong sản phẩm này. Chắc hẳn những ưu điểm trên đã thuyết phục được bạn mua sản phẩm rồi đúng không nào, hãy nhanh chóng đặt hàng với chúng tôi để được sở hữu siêu phẩm ca hát này cho những buổi họp mặt bạn nhé.

Bài viết khác trong Tin tức Micro Bluetooth Karaoke

Số điện thoại liên hệ Boba.vn
Zalo Boba.vn
Facebook Boba.vn
Địa chỉ Boba.vn