×Trở về trang chủ

Hướng dẫn hát karaoke trên máy tính laptop tại nhà cực kỳ đơn giản

23-12-2017Trị Hoàng

Hướng dẫn và demo phần mềm hát karaoke trên máy tính 6 số

Hướng dẫn hát karaoke trên máy tính bằng phần mềm đơn giản

Hướng dẫn cách hát karaoke trên máy tính, laptop

Để có thể hát karaoke trên laptap phải đảm bảo rằng laptop của bạn phải được cài đặt phần mềm hát karaoke. Sau đó bạn thực hiện theo các bước sau:

Bước 1. Xác định kết nối

Ở laptop sẽ có 2 jack cắm, dựa vào những kí hiệu minh họa bạn cần phải xác định đúng đâu là jack cắm micro đâu là jack cắm loa để kết nối cho đúng. Nếu muốn bạn vẫn có thể mua thêm bộ chia về và chia tùy ý.

Bước 2. Cài đặt phần mềm karaoke cho máy tính

Hiện nay có rất nhiều phần mềm để bạn lựa chọn, tùy vào sở thích của bạn như thế nào để chọn phần mềm phù hợp. Dưới đây là một số phần mềm Boba.vn giới thiệu đến cho những ai muốn tham khảo và trải nghiệm nhé!

2.1. Karafun Player hát karaoke:

  • Tải phần mềm Karafun Player: download.com.vn/karafun/download

Được nhiều người lựa chọn sử dụng, Karafun Player vẫn đứng thứ hạng cao top những chương trình hát karaoke...giúp người dùng thoải mái chọn lựa bài hát mà mình yêu thích, hay lựa chọn những thể loại bài hát mới.

Hướng dẫn hát karaoke trên máy tính laptop tại nhà cực kỳ đơn giản

Ngoài ra, Karafun Player sẽ giúp thu âm lại giọng hát, bài hát karaoke để nghe lại thông qua tính năng hỗ trợ phát bài hát vừa thu. Phần mềm hỗ trợ các định dạng file như AVI, WMV, MID, MP3, OGG, KAR...

2.2. Hát karaoke bằng Winlive Free:

  • Tải phần mềm Winlive Free: download.com.vn/winlive/download

Winlive Free cũng là phần mềm hát karaoke với nhiều tính năng dễ sử dụng, xử lý nhiều file âm thanh và hiển thị lời bài hát trên màn hình để hát karaoke.

Hướng dẫn hát karaoke trên máy tính laptop tại nhà cực kỳ đơn giản

Đặc biệt, Winlive Free cung cấp bộ trộn (mixer) để bạn nắm quyền kiểm soát bài hát, như chọn lựa nhạc cụ, điều chỉnh âm cao tần,...

2.3. Phần mềm Walaoke hát karaoke:

  • Tải phần mềm Walaoke: download.com.vn/walaoke/download

Walaoke cũng là phần mềm hát karaoke trên máy tính như những chương trình bên trên. Nhưng, Walaoke có thể giúp bạn tạo ra các phiên bản karaoke của riêng mình với cách thực hiện vô cùng đơn giản.

Hướng dẫn hát karaoke trên máy tính laptop tại nhà cực kỳ đơn giản

Chương trình sẽ hỗ trợ các file AVI, MKV, DAT, VOB, MPG, FLV, WMV, hoặc MP3+CDG, MP3+LRC và MP3+XML.

Bạn cũng có thể cài đặt thêm phần mềm xử lí âm thanh để được thưởng thức những âm thanh hay hơn, chân thực hơn.

Bước 3. Kết nối với các thiết bị bên ngoài

Bạn có thể kết nối laplop với tivi để lấy tín hiệu hình ảnh, nếu tivi nhà bạn có hỗ trợ cổng kết nối thì bạn chỉ cần kết nối từ cổng VGA của laptop đến cổng VGA của tivi là được, còn nếu tivi của bạn không có hỗ trợ bạn cần phải trang bị thêm bộ chuyển đổi tín hiệu sau đó lắp vào là có thể sử dụng được.

Để lấy liên kết âm thanh bạn có thể dùng jack loa của laptop để cắm vào amply. Với micro bạn có thể dùng mic chuyên dùng cho máy tính hoặc mic của amply đều được. Lưu ý nếu bạn dùng loa chuyên dùng cho hát karaoke thì không được kết nối trực tiếp vào amply mà cần phải thông qua amply, còn tất cả những kết nối còn lại bạn chỉ cần thực hiện đúng các kết nối là có thể sử dụng được.

Hướng dẫn hát karaoke trên máy tính laptop tại nhà cực kỳ đơn giản

Với việc hát karaoke trên laptop, danh sách bài hát vô cùng đa dạng và phong phú, bên cạnh việc sử dụng các đĩa CD, DVD bạn có thể sử dụng ngay kho nhạc khổng lồ trên mạng internet hoặc bạn truy cập vào những trang web hát karaoke trực tuyến và thoải mái thể hiện những bản nhạc mà bạn yêu thích. Chất lượng hình ảnh và âm thanh chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng. Đặc biệt với khả năng hiệu chỉnh phong phú và các bài hát được cập nhật liên tục sẽ mang đến cho bạn những trải nghiêm bất ngờ và thú vị.

Như vậy chúng tôi đã chia sẻ đến các bạn cách hát karaoke trên laptop, máy tính. Hi vọng với những chia sẻ này có thể giúp bạn có thêm những phút giây thư giãn và giải trí ngay tại ngôi nhà của mình. Nếu còn bất kì thắc mắc nào hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ trực tiếp.

Bài viết khác trong Tin tức Micro Bluetooth Karaoke

Số điện thoại liên hệ Boba.vn
Zalo Boba.vn
Facebook Boba.vn
Địa chỉ Boba.vn