×Trở về trang chủ

Mic karaoke kiêm loa Blutooth Micgeek Q9 – thỏa sức hát ca

25-03-2018Hiền Nguyễn

Ngày nay, do nhu cầu của cuộc sống mà có sự phát triển bùng mạnh của ngành công nghiệp, họ sáng tạo không ngừng nghỉ cho ra đời mọi sản phẩm mang tính tiện ích và có giá trị cao, kể cả sự góp mặt của Mic karaoke kiêm loa Blutooth Micgeek Q9 cũng không nằm ngoài vòng phát triển đó.

mic-q7-tie.jpg

Nhu cầu nghe nhạc, giải trí đã trở thành một thói quen của chúng ta hiện nay đặc biệt là đối với giới trẻ. Hiện nay, các bạn luôn đi tìm kiếm mọi sự tiện nghi cho cuộc sống đơn giản như qua các cuộc vui dã ngoại, các buổi gặp mặt bạn bè đông đúc bạn luôn cần hét toáng lên để cả không gian ấy lắng nghe thấy giọng mình thì bây giờ đã có sản phẩm mic karaoke kiêm loa blutooth phục vụ bạn rồi, một giải pháp vô cùng tuyệt vời.

Với thiết kế nhỏ gọn, cầm tay tiện lợi mà màu sắc lại bắt mắt bạn dễ dàng sở hữu trong tay sản phẩm này. Sản phẩm Mic karaoke kiêm loa Blutooth Micgeek Q9 nhỏ gọn và tiện lợi là điểm nhấn cũng như mục đích của việc tạo ra nó, với kích thước chỉ bằng một chiếc mic thông thường nhưng bên trong có chứ bộ loa vuông nằm bên trong đầu bọc mic và màng loa được đặt hai bên trái phải, chất liệu chủ yếu là kết hợp giữa kim loại và nhựa tạo ra độ cứng nhất định và tránh được hỏng hóc khi va đập.

Công việc của bạn khi đã sở hữu sản phẩm này là sạc mic thật đảm bảo và sử dụng, micro có chức năng kết nối bluetooth để phát nhạc tùy theo ca khúc mà bạn lựa chọn trên thiết bị của mình khi dùng khách hàng chỉ cần két nối micro cùng điện thoại hay một sản phẩm smartphone nào khác là có thể sử dụng và chạy nhạc. kết hợp cùng với đó là hệ thống lọc âm trong loa tạo nên giọng hát nghe êm ái hơn so với giọng phô rất nhiều.

Tại sao bạn không liên hệ ngay cùng chúng tôi để mua sản phẩm mang tầm giải trí cao này ngay hôm nay, liên hệ website:http//Boba.vn cung cấp cho khách hàng chi tiết sản phẩm cũng như dịch vụ giao hàng tận nơi, với giá hiện tại 265.000 đồng. Đó đã là giá ưu đãi mới nhất hiện nay, giá cũ 790.000 đồng, nhanh tay đặt hàng để rinh sản phẩm Mic karaoke kiêm loa Blutooth Micgeek Q9 giá rẻ cho mọi nhà.

Bài viết khác trong Tin tức Micro Bluetooth Karaoke

Số điện thoại liên hệ Boba.vn
Zalo Boba.vn
Facebook Boba.vn
Địa chỉ Boba.vn