×Trở về trang chủ

Hát karaoke online trực tuyến trên máy tính, những phần mềm hát karaoke hay nhất

22-12-2017Trị Hoàng

1. Hát karaoke trực tuyến trên máy tính như thế nào ?

Nếu bạn là một người yêu ca hát hoặc đang muốn tập hát karaoke để theo kịp thời đại và tham gia khuấy động trong các bữa tiệc ca nhạc, bạn không bỏ ra quá nhiều chi phí để đến phòng hát karaoke, vậy phải làm thế nào?

6(1).jpg

rong bài viết này, chúng tôi sẽ đưa cho bạn một phương pháp hát karaoke vô cùng tiện lợi lại tiết kiệm rất nhiều chi phí! Đó chính là hát karaoke trực tuyến trên máy tính ngay tại nhà. Đây là một trong những cách giải trí chưa thực sự phổ biến nhưng đang dần được nhiều người biết đến và ưa chuộng. Hãy tưởng tượng, bạn đi học về sau một ngày dài mệt mỏi, muốn ca hát cho thư giãn đầu óc, giờ đây thay vì phải nhịn ăn, nhịn mặc để dành tiền đến quán karaoke hay đầu tư một dàn karaoke chất lượng, bạn chỉ cần mở máy tính, kết nối với microphone cho máy tính PC, laptop là đã có thể bắt đầu bữa tiệc ca nhạc và tha hồ thể hiện! Thật quá nhanh gọn, tiện lợi mà lại tiết kiệm chi phí đúng không nào?!

2. Hát karaoke trực tuyến online trên máy tính như thế nào?

Rất nhiều bạn trẻ đã biết đến hình thức hát karaoke trên máy tính online nhưng lại lúng túng không biết phải bắt đầu từ đâu và làm thế nào để có thể hát karaoke từ trên laptop của mình? Rất đơn giản thôi, chỉ cần máy tính cài phần mềm hỗ trợ hát karaoke trên máy tính, microphone cho PC, laptop và bài hát mà bạn yêu thích là xong!

RPKkU.jpg

Hiện nay có rất nhiều phần mềm hỗ trợ hát karaoke trực tuyến trên máy tính như: Ikara, KaraFun, Zing Karaoke Player,… bạn chỉ cần tải về và cài đặt vào máy tính của mình và kết nối Micro cho máy tính PC, laptop với máy tính là xong.

phan-mem-hat-karaoke-zing-star1.jpg

Trên mạng internet cũng liên tục update các bài hát mới, các bài hát đang hot trên thị trường âm nhạc, bạn sẽ dễ dàng tìm được bài hát mình yêu thích bằng cách gõ tên bài hát, tên ca sĩ, tên tác giả, hoặc thậm chí chỉ cần nhớ được một câu hát trong bài là đã có thể chọn được bài mình muốn. Ngoài ra, bạn có thể tìm bài hát theo chủ đề như: những bài hát karaoke hay nhất, bài hát karaoke hay cho nữ, những bài karaoke dễ hát cho nam,… để chọn được danh sách những bài hát phổ biến đang được giới trẻ ưa chuộng.

Chưa bao giờ việc hát karaoke lại trở nên đơn giản và nhanh gọn đến như vậy! Bạn có thể tha hồ thể hiện niềm đam mê ca hát, hoặc thoải mái luyện tập cho mình những bài tủ để tự tin khoe với bạn bè trong các bữa tiệc âm nhạc sắp tới mà không phải mất thời gian đến quán karaoke, cũng không phải lo tốn quá nhiều tiền chi trả cho việc ca hát, bạn chỉ việc tự do thể hiện, ca hát hết mình, tất cả hãy để chiếc máy tính lo!

3.Top các phần mềm hát Karaoke offline trên máy tính Windows

Hát karaoke trên máy tính là hoạt động giải trí phổ biến tại Việt Nam. Bạn có thể ra một quán nào đó nghêu ngao cùng với bạn bè hoặc hát ở nhà cho tiết kiệm vậy. Thế lúc ở một mình mà xung quanh không có dàn karaoke thì sao? Chỉ cần cài phần mềm hát karaoke trên máy tính là có thể vô tư hát vô số bài rồi. Sau đây là tổng hợp các phần mềm như vậy, đây là những phần mềm được rất nhiều người sử dụng để hát karaoke offline, vì vậy bạn chỉ cần chọn ra một phần mềm thấy phù hợp để cài vào máy tính của mình thôi. Dưới đây mình tổng hợp phần mềm hát karaoke trên máy tính hay và tốt nhất hiện nay

3.1 Vietnam Karaoke

Đứng đầu danh sách là một phần mềm của tác giả TuanHuyPC. Giao diện hơi thô sơ một chút nhưng đổi lại giúp ta dễ làm quen hơn. Do đây là phần mềm của người Việt nên giao diện của nó hoàn toàn bằng tiếng Việt, cứ mò một chút là quen ngay. Ngay khi mới tải về, ta sẽ không thấy bất kỳ bài hát có sẵn nào bên trong, vì vậy máy tính cần có kết nối internet để tải bài hát về.

Trong phiên bản mới nhất, tác giả đã bổ sung khá nhiều tính năng hữu ích như bạn có thể thay ảnh tĩnh nhàm chán bằng một tấm ảnh động. Ngoài ra phần mềm còn hỗ trợ cơ chế Echo, giúp tạo tiếng vang, nghe như hát trên dàn nhạc chuyên nghiệp vậy.

Để tải bài hát từ internet, ta chỉ cần click vào mũi tên màu vàng để tạo danh sách nhạc mới, sau đó gõ tên bài hát muốn hát vào ô tìm kiếm, bấm nút bên cạnh để tìm. Bạn có thể gõ có dấu hay không dấu đều được.

Tải phần mềm này download.com.vn/vietnam-karaoke/download

3.2 KaraFun Player

KaraFun Player cũng là sự lựa chọn rất tốt cho những ai muốn hát karaoke, Giao diện đẹp, dễ sử dụng nhưng với những ai tò mò, thích khám phá thì nên đổi sang giao diện tiếng Việt cho dễ dùng. Để đổi ngôn ngữ, ta chỉ cần vào menu chọn Option, trong thẻ General, bạn đến phần Language chọn Tiếng Việt. Cuối cùng nhấn Ok để lưu cài đặt.

  • Các tính năng nổi bật nhất của KaraFun Player gồm có:
  • Ghi âm giọng hát: Với tính năng này bạn có thể nghe lại giọng hát của mình chỉ với một vài thao tác, chất lượng ghi âm khá tốt, đủ làm bạn hài lòng.
  • Hỗ trợ định dạng Avi, MP3, WMV…: Phần mềm hỗ trợ ta phát rất nhiều định dạng karaoke phổ biến.
  • Nhiều hiệu ứng cho lời bài hát: ta có thể chỉnh lời bài hát xuất hiện ra sao, điều chỉnh nguồn âm, hình ảnh minh họa…

Ngoài ra còn có rất nhiều tính năng hữu ích khác như tùy chỉnh thông số giọng vang, quản lý tập tin, màn hình thứ cấp… Với số lượng bài hát phong phú hơn 19,000 bài hát, bạn có thể yên tâm rằng mình có thể hát được rất nhiều bài hát yêu thích trong đây.

Tải phần mềm: download.com.vn/karafun/download

3.3 KaraokeKanta

Nếu bạn muốn phần mềm hát Karaoke của mình có nhiều tính năng hỗ trợ hát nhạc hơn nữa thì KaraokeKanta là một sự lựa chọn tuyệt vời. Ngoài việc hỗ trợ hát hò như 2 phần mềm trên, bạn có thể dùng phần mềm này để trích xuất nhạc, thêm sub cho video nữa đấy.

Tính năng nổi bật của KaraokeKanta:

  • Ghi âm lời bài hát, nếu thích ta có thể chia sẻ cho bạn bè của mình nghe, quả là thú vị.
  • Hỗ trợ nhiều định dạng phổ biến nhất như MP3, WMA, AVI, MP4, FLV, MOV…
  • Quản lý danh sách bài hát: Giúp phân loại bài hát theo tên bài hát, dung lượng, thể loại…
  • Lựa chọn màu sắc, font chữ, hiệu ứng cho lời bài hát.
  • Tích hợp thêm rất nhiều hiệu ứng âm thanh vui như tiếng cười, tiếng vỗ tay, tiếng nói của ai đó…nhìn rất chuyên nghiệp.

Tải phần mềm này www.karaokekanta.net/

Lời kết

Ngày càng nhiều phần mềm hát Karaoke trên máy tính ra đời để đáp ứng nhu cầu của nhiều người, thật khó chọn ra phần mềm nào tốt nhất trong đó. Vậy nên nếu bạn chưa hài lòng với danh sách này, thì có thể góp ý phía dưới để bài viết được hoàn thiện hơn.

Bài viết khác trong Tin tức Micro Bluetooth Karaoke

Số điện thoại liên hệ Boba.vn
Zalo Boba.vn
Facebook Boba.vn
Địa chỉ Boba.vn