×Trở về trang chủ

Micro bluetooth hát karaoke chất lượng cao, giá cực rẻ chỉ có tại Boba Shop

08-02-2018Hiền Nguyễn

Chúng ta có thể dễ dàng nhìn thấy sự xuất hiện của các loại micro bluetooth ở mọi nơi như ngoài chợ, trong lớp học, các khu trung tâm mua sắm, các quán ăn vỉa hè hay ở những nơi công cộng. Với micro bluetooth tích hợp cả 3 chức năng trên cùng một sản phẩm người ta chỉ cần kết nối micro với điện thoại thông minh qua Bluetooth là đã cóthể hát karaoke ở mọi nơi.

Micro Bluetooth hat karaoke chat luong cao, gia cuc re chi co tai Boba Shop.jpg

Với hình dáng tương tự như những loại micro truyền thống, micro bluetooth có thiết kế nhỏ gọn và tiện lợi có thể mang theo đi bất cứ đâu. Phần loa được thiết kế trong hộp vuông nằm ở thân micro, ngay dưới đầu bọc mic. Loa phát ra âm thanh trong trẻo và rõ nét phù hợp sử dụng trong một không gian nhỏ vừa phải như lớp học, trong nhà,…

Micro bluetooth được chế tạo bằng kim loại chất lượng cao, có khả năng chịu được các va chạm mạnh, thiết kế sang trọng đẹp mắt với đầu mic được bọc kim loại mạ vàng. Bên trong mic được thiết kế lớp xốp cao cấp, giảm các tạp âm từ bên ngoài và phát ra những âm thanh trong trẻo nhất.

Boba Shop tự tin là người bạn đồng hành cùng người tiêu dùng trong nhiều năm qua, chúng tôi cam kết mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm micro bluetooth hát karaoke chất lượng tốt nhất, giá cả cạnh tranh nhất trên thị trường. Với nhiều năm hoạt động trên thị trường, Boba Shop thấu hiểu rằng chất lượng là điều quan trọng nhất làm nên thương hiệu của công ty và đó cũng là mong muốn của tất cả các khách hàng. Boba Shop nói không với các sản phẩm giả, nhái, kém chất lượng.

Ngoài micro bluetooth cao cấp, chất lượng cao, tại Boba Shop còn cung cấp các sản phẩm thiết bị công nghệ hiện đại như camera quan sát, máy ghi âm, máy htu âm, android tv box, tay cầm chơi game, máy chơi game,…

Quý khách hàng có nhu cầu mua hàng xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua website hoặc gọi tới đường dây nóng để được tư vấn và hỗ trợ trực tiếp. Boba Shop hân hạnh được phục vụ quý khách mọi lúc, mọi nơi và ngay cả những ngày nghỉ hay lễ, Tết.

Bài viết khác trong Tin tức Micro Bluetooth Karaoke

Số điện thoại liên hệ Boba.vn
Zalo Boba.vn
Facebook Boba.vn
Địa chỉ Boba.vn