×Trở về trang chủ

Cách sử dụng Skype web không cần cài đặt

10-04-2019Thủy Nguyễn

Trong các ứng dụng chat, nhắn tin thì hẳn Skype không mấy xa lạ với các bạn. Để tạo sự thuận tiện cho người dùng, Skype đã ra mắt phiên bản Skype web. Phiên bản này giúp bạn dễ dàng sử dụng mà không cần phải cài đặt phần mềm trên máy tính. Cùng tìm hiểu cách tải Skype về web trong bài viết dưới đây các bạn nhé.

Hướng dẫn sử dụng Skype web không cần cài đặt

Bước 1.

Đầu tiên bạn truy cập vào https://www.skype.com/en/

Nếu giao diện Skype web không mặc định tiếng Anh, bạn có thể kéo xuống góc trái cuối màn hình và chọn English để dễ sử dụng nhé.

sk1.jpg

Bước 2.

Ở góc trên, phía bên phải màn hình bạn nhấn vào Sign in, chọn Use Skype Oline. Sau đó, bạn đăng nhập tài khoản Skype đã đăng kí.

sk2.jpg sk3.jpg

Bước 3.

Sau khi điền tên và password, bạn chọn Sign in và đợi vài giây để đăng nhập vào tài khoản nhé. Lúc này, giao diện Skype web sẽ xuất hiện như hình bên dưới. Bạn nhấn chọn Get Started để bắt đầu sử dụng phiên bản này.

sk4.jpg

Giao diện Skype web

Giao diện skype web khá đơn giản và thân thiện với người dùng. Toàn bộ liên hệ, danh sách bạn bè của bạn sẽ xuất hiện ở phía bên trái màn hình. Các biểu tượng setting, tìm kiếm bạn bè, danh bạ… cũng được tùy chỉnh ở đây.

Để tìm kiếm bạn bè, bạn gõ vào thanh Search ở phía trên cùng góc bên trái màn hình. Ở đây bạn có thể tìm bất cứ liên hệ nào chỉ cần bạn có địa chỉ hoặc thông tin người dùng. Để chat với bạn bè, bạn chọn liên hệ và khung chat sẽ hiện ra. Ngoài nhắn tin, bạn cũng có thể thực hiện các thao tác khác như gọi điện, video call.

sk5.jpg

Nếu muốn trò chuyện nhóm, bạn nhấn vào biểu tượng trong cùng ở góc phải màn hình và nhập tên bạn bè bạn muốn thêm. Ở khung chat, Skype web vẫn tích hợp đầy đủ các tính năng gởi file, hình ảnh… Các biểu tượng cảm xúc trên nền web cũng không khác gì so với phiên bản cài trên máy tính.

Để thực hiện cài đặt hoặc đăng xuất cho tài khoản Skype web, bạn nhấn vào tên tài khoản ở phía trên cùng, góc trái màn hình là được.

Vậy là cách tải Skype về web cũng như cách sử dụng đã hoàn thành. Thật vô cùng đơn giản và tiện lợi đúng không các bạn. Giờ đây chúng ta không cần cài đặt phần mềm trên máy tính mà vẫn có thể dùng skype thoải mái rồi. Hy vọng các chia sẻ trong bài viết này sẽ giúp ích cho các bạn đang tìm tòi Skype web nhé.

Bài viết khác trong Tin tức Micro Bluetooth Karaoke

Số điện thoại liên hệ Boba.vn
Zalo Boba.vn
Facebook Boba.vn
Địa chỉ Boba.vn