×Trở về trang chủ

Top những phần mềm nghe nhạc Lossless miễn phí tốt nhất trên Android hiện nay

10-04-2018ngovanvu

Các ứng dụng luôn được thường xuyên cập nhâp một cách liên tục vì vậy làm cho các kho nghe nhạc mặc định trên Android thường khan hiếm. Dù khan hiếm trên thị trường nhưng đây vẫn là một trong những phần mềm nghe nhạc cực kì hữu ích, đầy đủ các tính năng và dễ dàng sử dụng trên Android tv box. Để sử dụng được các bạn cần phải tải và sao chép cài đặt theo định dạng .APK vào máy để sử dụng.

Sau đây, boba.vn mình đã tổng hợp những app nghe nhạc hay trên Android mà bạn không thể bỏ qua:

1. Phần mềm Double Twist (miễn phí)

boba.jpg

- Phần mềm này cho phép bạn đồng bộ với các chương trình ứng dụng của iTunes của iphone với kho nhạc vô cùng lớn và đa dạng vào loại tốp đầu của thế giới. Nếu bạn chắc hẳn là người đam mê âm nhạc bạn có thể bỏ ra một chút chi phí khoảng 4,99USD là bạn có thể sử dụng thêm các tính năng vô cùng tiện ích bằng cách đồng bộ qua mạng internet ngay trên chiếc smartphone của bạn.

- Link tải: Double Twist.

2. Phần mềm Winamp (miễn phí)

boba2.jpg

- Đứng thứ 2 trong danh sách này chắc hẳn bạn không thể bỏ lỡ phần mềm quản lý nhạc Winamp. Đây được xem là phần mềm chuyên giành cho hệ điều hành Windows và giờ đây bạn bạn cũng có thể dùng phiên bản miễn phí này trên Android người sử dụng có thể cung cấp đầy đủ các tính năng cũng như khả năng đồng bộ và phát nhạc miễn phí cực kì tuyệt vời nhất. Việc nâng cấp lên phiên bản mới với chi phí 4,99USD nhằm phát huy một cách rối đa của Winamp cho phép người sử dụng có thể tùy chỉnh nhạc bằng Equalizer, crossfade và đặc biệt hơn là loại bỏ các chương trình quảng cáo.

- Link tải: Winamp

3. Phần mềm Player Pro

boba3.jpg

Với việc bạn phải trả phí 5,13USD bạn mới có thể sử dụng được phần mềm Player Pro. Phần mềm này cho phép bạn tải bìa đĩa, thêm các tùy chỉnh về âm thanh hay tự động tạo ra album... đây được xem là điểm mạng của phần mềm player pro chơi nhạc trên điện thoại.

Link tải: Player Pro

4. Power AMP (giá 2,5 USD - 2 tuần dùng thử miễn phí)

boba4.jpg

- Được đánh giá rất cao bởi chất lượng khi bạn chơi nhạc với việc hỗ trợ các định dạng Losless. Power AMP được xem là một trong những chương trình chơi nhạc mạnh mẽ và hiện đại nhất trên hệ điều hàng Android với việc cho phép người sử dụng có thể điều chỉnh âm thanh một cách khá là chuyên nghiệp thông qua ứng dụng này. Với ứng dụng Power AMP bạn có thể sử dụng miễn phí trong vòng 2 tuần để trải nghiệm ứng dụng.

- Linh tải: Power AMP

5. Astro Player Nova (miễn phí 30 ngày, giá 4,99 USD)

boba5.jpg

- Astro Player Nova cho phép bạn sử dụng miễn phí trong vòng 1 tháng, sau khi hết sử dụng miễn phí bạn sẽ phải nâng cấp ứng dụng này lên với phí 4,99USD để có thể sử dụng phần mềm quản lý nhạc này. Ứng dụng Astro Player Nova cho phép bạn phát được Auduo Book và Podcast, ngoài ra cho phép bạn có thể tự động tải về thông qua trang thông tin bìa album, điều chỉnh âm thanh hoặc giao diện một cách tùy thích.

- Link tải: Power AMP

6. NRG Player (10 ngày dùng thử, giá 3,45 USD)

boba6.jpg

So với máy nghe nhạc mp3 thì giao diện chính của NRG Player có nét khá là tương đồng với các phím chức năng điều khiển lớn, cùng với đó là danh sách các bài hát còn được hiển thị ngay trên thông tin album bìa giúp người sử dụng dễ dàng lựa chọn cho mình bài nhạc mà mình yêu thích. Ứng dụng NRG Player cho phép bạn thử nghiệm trong vòng 10 ngày, sau khi hết thử nghiệm bạn sẽ phải nâng cấp lên để sử dụng đầy đủ các tính năng mới với mức giá là 3,45USD.

- Link tải: NRG Player

7. Uber Music (giá 3,49 USD)

boba7.jpg

- Với những ai đang sử dụng hệ điều hành Android thì không thể thiếu trong mình ứng dụng chơi nhạc Uber Music với chi phí 3,49 USD, với giao diện vô cùng bắt mắt dễ dàng sử dụng cho người mới làm quen.

- Link tải: Uber music

8. Clean Music Player (miễn phí)

boba8.jpg

- Clean Music Player được xem là một trong những phần mềm quản lý nhạc miễn phí tốt nhất hiện nay, bởi thiết kế ứng dụng này vô cùng đơn giản dễ dàng sử dụng. Ngoài ra, phần mềm ứng dụng này còn cho phép hiển thị thêm một số chức năng mở rộng thông tin khác như điều chỉnh âm thanh, mở rộng phần thông tin... Clean music player đây được xem là phần mềm phát nhạc vô cùng đơn giản và tiện ích chắc hẳn các bạn không thể bỏ qua.

- Link tải: Clean Music Player

Boba.vn đã tổng những phần mềm nghe nhạc lossless miễn phí tốt nhất trên Android hiện nay. Còn chần chừ gì nữa mà không thử hết các loại ứng dụng nghe nhạc này. Chúc bạn có những phút giây thư giãn bằng cách thưởng thức âm nhạc một cách thú vị nhất.

Số điện thoại liên hệ Boba.vn
Zalo Boba.vn
Facebook Boba.vn
Địa chỉ Boba.vn