×Trở về trang chủ

Tổng hợp những phần mềm nghe nhạc Lossless tốt nhất hiện nay trên PC

30-12-2017Trị Hoàng

Lossless là gì? FLAC là gì?

Âm thanh ghi trên đĩa CD sử dụng định dạng file WAV với chuẩn định dạng pulse-code modulation (PCM). Đây là những tín hiệu âm thanh gốc, không bị nén. Những định dạng khác như mp3, wma, aac, ogg, mpc đều bị nén, làm âm thanh bị sai lệch rất nhiều so với thực tế. Với nhạc lossless, đầu vào là âm thanh gốc của CD, các phần mềm nén luôn cố gắng nén giữ liệu mà không làm mất chi tiết. Khi giải nén hoặc khi nghe trực tiếp lossless, âm thanh tạo ra sẽ gần với tín hiệu từ CD gốc nhất.

Nhạc lossless cũng là nhạc thôi,nhưng nghe cái tên cũng đoán được mấy phần,file định dạng của lossless là .ape hoặc .flac hoặc .wav .

Những định dạng này nén nhạc ở tần số cao mà ko hề cắt bớt những âm thanh băng tần cao.Cho nên chất lượng của nó ngang với CD, riêng Wav chính là định dạng của CD với bit rate là 1411kbps (so với mp3 128kbps thì lớn hơn chục lần).

Chất lượng của lossless ngang hàng với cd, nếu ko tin bạn có thể nghe thử 1 cd file lossless và 1 cd mp3 bằng thiết bị nghe dân dụng sẽ nhận ra mp3 rất rè, mất âm, ko sống động.
Tuy vậy đi đôi với chất lượng thì dung lượng của nhạc lossless cũng rất lớn.Ví dụ bài "Bỗng Dưng Muốn Khóc" của Minh Thư chỉ hơn 3 phút mà dung lượng 21mb.
Nhưng với những ổ cứng hạng cơ bắp hiện nay thì đó ko còn là vấn đề đối với các bạn muốn nghe những âm thanh nguyên bản tuyệt vời từ cd phải ko?Và lưu định dạng lossless còn để làm 1 việc nữa là burn đĩa nữa.

Để nghe được định dạng FLAC bạn phải sử dụng phần mềm K-Lite Codec

1. Tải phần mềm nghe nhạc Lossless FLAC chất lượng cao

new-nghe-nhac-Lossless.jpg

Download Tải phần mềm nghe nhạc Lossless FLAC chất lượng cao nhất 2016, phần mềm nghe nhạc lossless 2016 Foobar 2000 nhiều skin đẹp nghe nhạc đuôi .ape .flac .wav .mp3 chất lượng cao

Download Foobar2000 là phần mềm nghe nhạc miễn phí cho chất lượng âm thanh cao và vô cùng mạnh mẽ. Foobar2000 được giới Lossless-fan khá ưa chuộng do âm thanh mà foobar xuất ra là hoàn toàn nguyên bản . Hai ưu điểm nổi trội nhất của Foobar2000 có thể đọc hầu hết các định dạng Audio và khả năng tùy biến giao diện với chức năng đầy đủ của 1 trình nghe nhạc đỉnh cao và vì đây là phần mềm mã nguồn mở nên bạn có thể bổ sung các plugin, những skin có sẵn trên mạng hoặc tự chế.

Link tải:

http://www.fshare.vn/file/1NXG8GD5FC7P

http://upfile.vn/6kZmZ~BCNVIg/foobar2000v1-3-8-skins-darkone-v4-update-08-2015-by-vo7210-rar.html

Hướng dẫn

Các bạn tải về giải nén chép thư mục foobar 2000 vào một nơi lưu trữ bất kỳ (tốt nhất là để ổ C phân vùng Window), vào thư mục con Fonts có trong thư mục foobar2000 cài đặt các phông chữ. Chạy file foobar2000.exe để mở foobar 2000 lên, nhấn Ctrl+P hoặc nhấp butons Pre > nhấp Media Library > nhấp Add > chọn thư viện nhạc của bạn > OK ,sau đó tại panel ESP bên phải hoặc LIB bên trái duyệt thư viện nhạc bạn cũng có thể chọn cách đơn giản nhất nhấp vào panel EXP click đup vào từng thư mục nhạc để play.

2. Phần mềm nghe nhạc Lossless MediaMonkey

MediaMonkey có nhiều chức năng giống với iTunes đã nói ở trên và nó phù hợp với những ai không ưa sự nặng nề của iTunes cũng như những người không sở hữu iPhone, iPad (do bắt buộc phải cài iTunes để kết nối iPhone, iPad với máy tính).

1375720367781.jpg

MediaMonkey có thể tự động đặt lại tên bài hát, giúp bạn di chuyển các track nhạc vào các thư mục một cách ngăn nắp, gọn gàng, thông báo cho bạn biết các file nhạc bị trùng để bạn có thể xóa bớt, giảm tải cho ổ cứng.

Trình nghe nhạc của MediaMonkey cung cấp nhiều lựa chọn cho phép bạn tạo các hiệu ứng khác nhau. Chương trình cũng giúp bạn dễ dàng chia sẻ những bài hát yêu thích của mình với bạn bè, hay giúp bạn đồng bộ nhạc với các thiết bị của Apple cũng như thiết bị Android. Khả năng tương thích với TV, đầu Blu-ray cũng là một điểm cộng nữa của MediaMonkey.

Link tải: www.mediamonkey.com/?ClickID=dxw0bz0xczcy02hxbrwrs0chxtcx00t0mxhr

3. Phần mềm tăng cường chất lượng âm thanh HD - DFX Audio Enhancer 11.109

DFX Audio Enhancer là tiện ích giúp tăng cường chất lượng âm thanh HD mang đến cho bạn chất lượng âm thanh tốt nhất khi nghe. Với plugin DFX chất lượng âm thanh của tất cả các bài hát, video, radio, âm thành trò chơi và các chương trình khác được nghe trên Internet đều được tăng cường để bạn đắm mình trong một chất lượng âm thanh hoàn toàn khác biệt. Âm thanh trở nên hoàn hảo hơn, sâu hơn để bạn thưởng thức bản nhạc với chất lượng rõ nhất và thoải mái hơn bao giờ hết.

0(1).jpg

Link tải:

http://www.fshare.vn/file/L4RUNIMSPC/

http://4share.vn/f/3d0e0b0a0a080508/

https://mega.co.nz/#!FtEhzL5A!V13KzR...O7gVdhYA2uK3z8

Số điện thoại liên hệ Boba.vn
Zalo Boba.vn
Facebook Boba.vn
Địa chỉ Boba.vn