×Trở về trang chủ

Đèn ngủ - Đèn led phòng ngủ / Tin tức

  • Đèn bắt muỗi Kill Pest 20W
    Đèn bắt muỗi Kill Pest 20W

    Căn phòng hay ngôi nhà thân yêu của bạn thường bị làm phiền bởi những vị khách không mời mà đến như những loại côn trùng và đặc biệt là muỗi. Chúng khiến cho cuộc sống hàng ngày của ban trở lên bất tiện, những tiếng vo ve xung quanh tai làm bạn vô cùng khó chịu, thậm chí chúng còn đem theo những mầm mống bệnh tật đe dọa sức khỏe gia đình bạn.

    Hiền NguyễnXem tiếp
  • Lựa chọn đèn bắt muỗi và côn trùng quả táo đáng yêu cho gia đình
    Lựa chọn đèn bắt muỗi và côn trùng quả táo đáng yêu cho gia đình

    Dù bạn sống ở thành phố hay nông thôn, chắc chắn bạn sẽ không thể tránh bị làm phiền bởi hững loài công trung hay kí sinh như muỗi, gián… Những con vật này làm cho ngôi nhà của bạn bị quấy rầy, chúng tám vào chăn, màn, đồ ăn, vật dụng trong gia đình gây mất thẩm mĩ và an toàn, muỗi có thể kéo theo những căn bệnh nguy hiểm cho gia đình bạn.

    Hiền NguyễnXem tiếp
  • Đèn bắt muỗi thông minh Mega Star DM136
    Đèn bắt muỗi thông minh Mega Star DM136

    Thời tiết giao mùa từ đông sang hè khiến cho nhiệt độ liên tục thay đổi, nhiệt độ tăng, độ ẩm trong phòng và không khi luôn ở mức cao. Đây chính là kiểu thời tiết tiêu biểu của khi hậu nhiệt đới ẩm gió mùa ở nước ta cũng là điều kiện thuận lợi cho các loài vật kí sinh sinh sôi nảy nở, một trong số đó chính là muỗi.

    Hiền NguyễnXem tiếp
  • Đèn ngủ thông minh xiaomi cho căn phòng bạn
    Đèn ngủ thông minh xiaomi cho căn phòng bạn

    Ngày nay mọi vật dụng trong gia đình đều hướng đến sự hiện đại , tiện lơi và tự động tối da nhất có thể. Trong một că phòng, các nhà nghiên cứu đang không ngừng cho ra đời những loại máy và công cụ tự động thông minh phục vụ cho cuộc sống con người, một trong số đó chính là đền ngủ thông minh xiaomi. Một chiếc đèn thông minh và hiện đại nhất hiện nay.

    Hiền NguyễnXem tiếp
  • Sắm ngay cho gia đình chiếc máy bắt muỗi kiêm đèn ngủ
    Sắm ngay cho gia đình chiếc máy bắt muỗi kiêm đèn ngủ

    Thời tiết nhiệt đới ẩm gió mùa ở nước ta chính là điều kiện thuận lợi cho những loại sinh vật kí sinh gây hại và gây bệnh cho bạn và gia đình. Một trong số đó chính là muỗi. Muỗi chính là căn nguyên gây nên rất nhiều căn bệnh biệt là sốt xuất huyết do đó diệt trừ muỗi để bảo vệ sức khỏe gia đình bạn là vô cùng cần thiết. Hãy để máy bắt muỗi kiêm đèn ngủ làm việc này.

    Hiền NguyễnXem tiếp
  • Ưu, nhược điểm của hai loại đèn ngủ treo tường và đèn ngủ để bàn
    Ưu, nhược điểm của hai loại đèn ngủ treo tường và đèn ngủ để bàn

    Đèn ngủ là một trong những vật dụng không thể thiếu trong giấc ngủ của nhiều người hiện nay. Bàn về đèn ngủ, có hai loại đèn ngủ cơ bản được nhiều người yêu thích và sử dụng là đèn ngủ treo tường và đèn ngủ để bàn. Cả hai loại đèn ngủ này đều có khả năng giúp cho không gian nghỉ ngơi của bạn trở nên dễ chịu và thư giãn hơn rất nhiều.

    Hiền NguyễnXem tiếp
  • Những lợi ích của đèn led đối với sức khỏe con người
    Những lợi ích của đèn led đối với sức khỏe con người

    Nghiên cứu của các nhà khoa học chứng minh rằng đèn led chiếu sáng đem lại sự an toàn về sức khỏe cho người sử dụng lớn hơn rất nhiều so với đèn huỳnh quang, đèn sợi đốt hay các loại đèn halogen. Đây cũng là một trong những lý do mà chúng ta nên sử dụng đèn led cho hệ thống chiếu sáng gia đình thay vì các loại đèn truyền thống. Hôm nay , chúng ta sẽ cùng nhau phân tích những lợi ích của đèn led đối với sức khỏe con người trong bài viết này nhé !

    Trần Anh HuyXem tiếp
  • Mối quan hề giữa đèn ngủ và giấc ngủ - Bạn có biết?
    Mối quan hề giữa đèn ngủ và giấc ngủ - Bạn có biết?

    Đèn ngủ có lẽ là một trong những thiết bị không có gì xa lạ đối với chúng ta. Tuy nhiên thì nhiều người dùng hiện nay lại có thắc mắc không biết đèn ngủ có hại gì cho sức khỏe không và bỏ khá nhiều thời gian để suy nghĩ về vấn đề này.

    Hiền NguyễnXem tiếp
Số điện thoại liên hệ Boba.vn
Zalo Boba.vn
Facebook Boba.vn
Địa chỉ Boba.vn