×Trở về trang chủ

Đèn bắt muỗi Kill Pest 20W

27-04-2018Hiền Nguyễn

Căn phòng hay ngôi nhà thân yêu của bạn thường bị làm phiền bởi những vị khách không mời mà đến như những loại côn trùng và đặc biệt là muỗi. Chúng khiến cho cuộc sống hàng ngày của ban trở lên bất tiện, những tiếng vo ve xung quanh tai làm bạn vô cùng khó chịu, thậm chí chúng còn đem theo những mầm mống bệnh tật đe dọa sức khỏe gia đình bạn.

Bạn từng thử nhiều cách khác nhau như thuốc sịt, thuốc bôi da nhưng hiệu quả không cao. Boba shop sẽ giới thiệu cho bạn một sản phẩm bắt muỗi thông minh nhất hiện nay đó là đèn bắt muỗi Kill Pest 20W.

denbatmuoi.jpg

Đây là sản phẩm được bán rất chạy trên thị trường và tại shop của chúng tôi, rất nhiều khách hàng đã sở hữu được chiếc đèn đa di năng này và có phản hồi rất tích cực sau khi sử dụng. Ấn tượng đầu tiên khi thấy chiếc đèn này là nó có hình hạng giống như một chiếc máy sưởi.

Lớp vỏ bên ngoài của đèn được làm bằng kim loại chống gỉ cao cấp màu bạc tinh tế, bạn có thể dặt chiếc đèn vào mọi không gian trong căn nhà, kết cấu hài hòa khiến cho căn phòng của bạn thêm phần hiện đại và năng động. Đèn sử dụng nguồn điện năng 20W nên rất tiết kiệm điện , bạn có thể thoải mái sử dụng cho gia đình mình mà không phải lo ngại về tiền điện hàng tháng.

Máy bắt muỗi và công dụng dựa vào công nghệ hiện đại, máy có 2 bóng đèn chuyên dụng, những bóng đèn này phát ra ánh sáng tím thu hút muỗi và côn trùng, tuy vậy, ánh sáng rất dịu nhẹ và liên tục thay đổi nên không ảnh hưởng và rất an toàn với mắt người,bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng nó thay cho chiếc đèn ngủ thông thường.

Máy thiết kể nhỏ gọn, không hề tốn diện tích trong những không gian phòng chật hẹp, thiết kế vuông vức vơi chất liệu cao cấp. Hơn nữa, nguồn điện đèn được kiểm soát an toàn, khi vô tình bạn có chạm vào khi đèn đang hoạt động thì vẫn không ảnh hưởng nhiều. Một lưu ý khi sử dụng đó chính là khi bật đèn, bạn nên đặt ở những vị trí tối hoặc tắt những thiết bị chiếu sáng để đèn phát huy tốt tác dụng thu hút mỗi và tiêu diệt chúng.

Đây thực sự là một sản phẩm không thể thiếu trong mỗi gia đình của chúng ta. Boba shop cam kết đưa đến tận tay khách hàng một sản phẩm chính hãng với giá cả ưu đãi nhất trên thị trường. Khi mua đèn bắt muỗi Kill Pest của chúng tôi, bạn sẽ nhận được chế độ bảo hành 1 đổi 1 trong vòng 3 tháng nếu lỗi thuộc về nhà sản xuất. Liên hệ ngay với chúng tôi để mua và nhận hàng trên toàn quốc.

Số điện thoại liên hệ Boba.vn
Zalo Boba.vn
Facebook Boba.vn
Địa chỉ Boba.vn