×Trở về trang chủ

Đèn bắt muỗi thông minh Mega Star DM136

27-04-2018Hiền Nguyễn

Thời tiết giao mùa từ đông sang hè khiến cho nhiệt độ liên tục thay đổi, nhiệt độ tăng, độ ẩm trong phòng và không khi luôn ở mức cao. Đây chính là kiểu thời tiết tiêu biểu của khi hậu nhiệt đới ẩm gió mùa ở nước ta cũng là điều kiện thuận lợi cho các loài vật kí sinh sinh sôi nảy nở, một trong số đó chính là muỗi.

Những con muỗi vo ve khiến cho cuộc sống sinh hoạt hàng ngày của gia đình bạn bị đảo lộn rất nhiều. Những giấc ngủ với tiếng muỗi bên tai, những nốt muỗi đốt đau và ngứa quấy rầy giấc ngủ của bạn, thậm chí những con muỗi này còn mang theo những mầm mống gây bệnh như sốt xuất huyết, sởi…. rất nguy hiểm. Hãy nhanh tay liên hệ với Boba shop để chọn cho mình ngay một chiếc đèn bắt muỗi thông minh Mega Star DM136 nhé.

denbatmuoi1.jpg

Chiếc đèn thông minh này có nguồn gốc chính là Thái Lan, nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng vì những mặt hàng sản xuất từ Thái Lan rất nổi tiếng về độ bền, tuổi thọ kéo dài và chất lượng hoàn toàn tốt. Với công suất đèn chỉ 6W bạn hoàn toàn có thể sử dụng sản phẩm hàng ngày mà vẫn tiết kiệm được điện năng cho gia đình, bỏ ra một số tiền nhỏ mà đảm bảo được sức khỏe cho gia đình là hoàn toàn phù hợp đúng không nào.

Kết cấu bên ngoài của đèn vô cùng nhỏ gọn và bắt mắt. Nhìn qua không ai có thể biết nó là một chiếc đèn bắt muỗi, nó vừa đảm bảo thực hiện nhiệm vụ chính là tiêu diệt những con muỗi, vừa có thể sử dụng làm đèn ngủ rất tiện lợi. Đèn được sản xuất bởi chất liệu nhựa cao cấp,vô cùng bền, chống va đập bên ngoài và bảo vệ chiếc đền ánh sáng tím bên trong.Trọng lượng đèn rất nhỏ nên bạn có thể thoải mái di chuyển đi nhiều nơi trong căn nhà. Ánh sáng tím của đèn nằm bên trong lưới bắt muỗi thu hút muỗi chui vào bên trong sau đó sức nóng của đèn sẽ tiêu diệt những con muỗi đó.

Với những công dụng nêu trên, sản phẩm đèn bắt muỗi Mega Star DM 136 được rất nhiều khách hàng yêu thích và tin tưởng sử dụng. Boba shop cam kết đưa đến cho hách hàng một mức giá hấp dẫn nhất trên thị trường thành phố Hồ Chí Minh, bạn hoàn toàn yêu tâm khi sử dụng hàng chính hãng từ phía công ty vơi chế độ bảo hành uy tín nhất trên thị trường. bảo hành 1 đổi một trong vòng 3 tháng chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. Hãy liên hệ ngay cho chúng tôi để đặt mua một chiếc đền bắt muỗi thông minh và hiện đại này ngay cho gia đình thân yêu

Số điện thoại liên hệ Boba.vn
Zalo Boba.vn
Facebook Boba.vn
Địa chỉ Boba.vn