×Trở về trang chủ

Sắm ngay cho gia đình chiếc máy bắt muỗi kiêm đèn ngủ

22-04-2018Hiền Nguyễn

Thời tiết nhiệt đới ẩm gió mùa ở nước ta chính là điều kiện thuận lợi cho những loại sinh vật kí sinh gây hại và gây bệnh cho bạn và gia đình. Một trong số đó chính là muỗi. Muỗi chính là căn nguyên gây nên rất nhiều căn bệnh biệt là sốt xuất huyết do đó diệt trừ muỗi để bảo vệ sức khỏe gia đình bạn là vô cùng cần thiết. Hãy để máy bắt muỗi kiêm đèn ngủ làm việc này.

Magic Bullet là một công ty luôn đi đầu trong việc cho ra đời những loại máy móc và công cụ phục vụ đắc lực cho con người trong cuộc sống hàng ngày. Nhận thấy được sự nguy hiểm mà muỗi gây ra đới với sức khỏe con người, công ty đã cho ra đời một chiếc máy bắt muỗi 2 trong 1, vừa bắt muỗi vừa dùng làm đèn ngủ rất tiện lợi.

samngaycho.jpg

Muỗi là loài động vật vô cùng nhạy cảm với mùi cơ thể con người, chúng có thể định vị xa hàng chục mét vị trí có người. Lợi dụng cơ chế đó. Nhà sản xuất đã tạo ra chiếc máy bắt muỗi có cơ chế tương tự như hoạt động của con người một lượng khí giống hơi thở con người, cùng với nhiệt lượng từ bóng đèn và màu sắc của sản phẩm để thu hút muỗi. Khi muỗi bay đến gần sẽ bị quạt hút vào bên trong và giữ lại. Dưới tác động của môi trường khô nóng của bóng đèn và quạt, muỗi sẽ chết trong vòng 24h. Với tính năng ưu việt trên, máy có thể tiêu diệt một lượng lớn muỗi mỗi ngày.

Đèn có thiết kế hình cây nấm rất đáng yêu vừa có thể dùng làm vật trang trí cho căn phòng của bạn. Ban đêm đèn có ánh sáng xanh vô cùng dịu nhẹ, ánh sáng này không hề làm ảnh hưởng đến giấc ngủ của bạn mà còn tạo sự ấm cúng cho căn phòng đồng thời ánh sáng xanh thu hút muỗi vào trong vòng sắt để tiêu diệt. Nên đặt đến cách mặt đất từ 1 đến 2m , khi bật đèn nên tắt hết những thiết bị chiếu khác trong phòng. Đặt đèn ở những vị trí tốt và khuất, nơi muỗi thường trú ngu hoặc sinh sôi sẽ đạt hiệu quả tiêu diệt cao hơn. Để vệ sinh đèn bắt muỗi, bạn chỉ cần tháo lồng đèn và dọn dẹp xác muỗi bên trong mà không cần mất công, tốn sức hay sử dụng các loại hóa chất độc hại trong nhà.

Đây chính là thiết bị bảo vệ sức khỏe gia đình số 1 của bạn khỏi những con muỗi chứa nhiều mầm mống gây họa. Mang ngay chiếc máy bắt muỗi kiêm đèn ngủ từ boba shop về với căn phòng của bạn để chăm sóc cho giấc ngủ của gia đình bạn nhé

Số điện thoại liên hệ Boba.vn
Zalo Boba.vn
Facebook Boba.vn
Địa chỉ Boba.vn