×Trở về trang chủ

Đèn ngủ thông minh xiaomi cho căn phòng bạn

22-04-2018Hiền Nguyễn

Ngày nay mọi vật dụng trong gia đình đều hướng đến sự hiện đại , tiện lơi và tự động tối da nhất có thể. Trong một că phòng, các nhà nghiên cứu đang không ngừng cho ra đời những loại máy và công cụ tự động thông minh phục vụ cho cuộc sống con người, một trong số đó chính là đền ngủ thông minh xiaomi. Một chiếc đèn thông minh và hiện đại nhất hiện nay.

Xiaomi là một nhãn hàng phát triển UI dành cho hệ điều hành Android. Thương hiệu Xiaomi đã và đang đứng đầu trong số những công ty sản xuất các sản phẩm thông minh và smart phone. Hiện nay công ty đang mở rộng ra các lĩnh vực sản xuất những công cụ và máy móc thông minh phục vụ cho cuộc sống của con người. Một trong số đó chính là chiếc đền thông minh mang tên Xiami Yeelight.

dennguthon.jpg

Chiếc đèn ra đời bởi sự kết hợp giữa công ty Xiaomi và Yeelight một công ty sản xuất đền thông minh nổi tiếng trên thế giới. Chiếc đèn này chính là một sự đột phá cảu công nghệ đèn hiện đại, tự dộng hóa mọi thứ nhằm tiết kiệm thời gian cho con người hơn. Đèn có thể kết nối bằng bluetooth thông qua app điều khiển hỗ trợ thiết bị chạy Android và iOS, có thể hẹn giờ tắt/bật đèn, thay đổi màu đèn. Bên trong là 14 bóng Osram chất lượng cao đến từ nhà cung cấp công nghệ bóng LED thông minh Philips cho bạn có thể thoải mái thay đổi màu sắc vơi số lượng màu sắc cực khủng mà chưa loại bóng đèn nào làm được lên tới 16 triệu màu.Qủa là con số vô cùng ấn tượng , nó có thể đáp ứng được tất cả những yêu cầu về màu sắc của khách hàng.

Chiếc đèn được thiết kế vông cùng đơn giản nhưng nhìn rất tinh tế, đây vừa là một chiếc đèn ngủ thể hiện đẳng cấp của bạn và là một vật trang trí làm cho ngôi nhà trở nên sang trọng và hiện đại hơn. Với chiếc đèn thôn minh này, bạn có thể thay đổi được tông màu lạnh và ấm để phù hợp và đem lại cho bạn giấc ngủ thoải mái nhất. ó thể điều chỉnh dễ dàng độ sáng cũng như nhiệt độ tỏa ra để giúp bạn khi thức dậy cảm thấy thoải mái và thư giãn nhất, ấm áp khi màu đông, mát mẻ khi mùa hè. Hỗ trợ app điều khiển đèn Yeelight với thiết kế đơn giản, trực quang dễ sử dụng. Bạn có thể kéo lên xuống để tăng giảm độ sáng đèn, kéo qua bên trái phải thay đổi màu đèn, chọn một màu sắc ưng ý nhất và chiếc đèn sẽ biến đổi theo yêu cầu hoặc bạn có thể điều khiển trực tiếp ở mặt cảm ứng trên thân đèn có 1 nút nguồn và nút thay đổi màu sắc

Số điện thoại liên hệ Boba.vn
Zalo Boba.vn
Facebook Boba.vn
Địa chỉ Boba.vn