×Trở về trang chủ

Những ưu điểm của gậy tự sướng mà bạn có thể không biết đến

14-11-2017Trị Hoàng

Gậy chụp ảnh là phụ kiện điện thoại và máy ảnh được rất nhiều người yêu thích và săn lùng. Để biết lí do vì sao thì bạn hãy đọc tiếp những dòng dưới đây để khám phá những điều kì diệu mà loại sản phẩm này mang lại.

1. Bù đắp cho sự thiếu hụt “chiều cao” của cánh tay

Khởi đầu, những bức ảnh tự sướng thường chỉ là hình ảnh khuôn mặt của một người, nếu ai may mắn có cánh tay dài thì có thể chụp được thêm hai đến ba khuôn mặt nữa.

Nhưng với những chiếc gậy này, bạn không cần phải sở hữu một cánh tay dài hay phải căn cơ, ráng sức để có thể chụp một bức ảnh với bố cục toàn diện. Gậy tự sướng sẽ thay bạn làm điều đó.

woman-taking-selfie.jpg

Với độ dài lý tưởng của mình, gậy sẽ cung cấp cho máy chụp hình của bạn một góc chụp rộng rãi, bao quát toàn bộ bố cục. Bạn chỉ việc bấm nút và hô “chụp” là sẽ có ngay một bức hình có đầy đủ khuôn mặt các thành viên của nhóm.

Ngoài ra, sự thiếu hụt chiều dài của cánh tay cũng chính là lý do khiến cho bạn tốn thời gian chụp đi chụp lại bởi những bức ảnh bị mờ nửa đầu, hoặc chỉ có thể chụp đươc mỗi …cái đầu.

gbh5757.jpg

Tuy nhiên,với sự trợ giúp của gậy selfie, bạn có thể đưa máy lên cao hoặc ra xa hết cỡ….để tự chụp lại toàn bộ dáng vẻ của mình.

2. Nói selfie ở những nơi và những tư thế bạn chưa từng nghĩ tới

Chắc bạn đã từng trải qua cái cảm giác ray rứt khôn tả khi đứng trước một phong cảnh hữu tình nhưng xung quanh không có lấy một người có thể giúp bạn ghi lại cái khoảnh khắc đáng giá ngàn vàng ấy. Vậy thì còn chờ gì nữa mà không sở hữu một cây để sau này không phải nuối tiếc vì những bức ảnh đẹp không có mặt mình. Bạn có thể ghé thăm các trang bán đồ điện tử để mua cho mình một cây gậy chụp ảnh tự sướng.

new-4-uu-diem-cua-gay-tu-suong-ban-khong-the-khong-biet-6.jpg

Hay bỗng dưng bạn nghĩ ra những kiểu dáng độc đáo nhưng lại ngại phải thể hiện trước mặt người khác.

new-4-uu-diem-cua-gay-tu-suong-ban-khong-the-khong-biet-7.jpg

Đừng lo, đã có gậy tự sướng giúp bạn chộp lại những tư thế đỉnh nhất mà không làm cho bạn phải ngại ngùng.

3. Nhỏ, gọn và di động

gaytusuong_1.jpg

Những tín đồ của công nghệ thường ưa thích những thiết bị nhỏ gọn, càng dễ mang theo càng thích. Vì thế nên các nhà sản xuất đã cải tạo lại gậy với hình dáng nhỏ, gọn hơn để có thể bỏ vừa túi du lịch, cầm vừa tay người chụp và mang theo đến bất cứ nơi nào họ muốn như: du lịch, leo núi, cắm trại, quay cưới, party….

4. Phù hợp với tất cả các máy ảnh compact và smartphone

89sdfh.jpg

Gậy selfie được cấu tạo dựa trên chân chụp ảnh đơn của máy chụp ảnh nên có thể kết hợp tốt với mọi loại máy ảnh compact.

Ngoài ra trào lưu selfie cũng bắt nguồn từ các smartphone nên các nhà sản xuất đã cải thiện thêm công cụ này cho phù hợp với các điện thoại thông minh có thể chụp hình selfie.

Cùng với trào lưu chụp ảnh tự sướng những chiếc gậy selfie cũng dần phổ biến và từng bước trở thành một công cụ không thể thiếu của các tín đồ công nghệ. Bạn có thể lướt một vòng Boba Shop chuyên Gậy chụp hình giá rẻ tham khảo giá cả và rinh về cho mình một chiếc gậy tự sướng để có thể tự mình chụp lại những bức ảnh tuyệt vời nhất.

Số điện thoại liên hệ Boba.vn
Zalo Boba.vn
Facebook Boba.vn
Địa chỉ Boba.vn