×Trở về trang chủ

Trở nên năng động hơn với đồng hồ thông minh DM09

04-07-2018Hiền Nguyễn

Bạn đã bao giờ nghĩ đến một chiếc đồng hồ vừa có thể gọi điện thoại, nhắn tin, nghe nhạc báo thức… bao giờ chưa? Nếu trước đây thì điều đó thật khó xảy ra khi mà chức năng chính và duy nhất của một chiếc đồng hồ chỉ là đề xem giờ. Tuy nhiên với sự phát triển của công nghệ và kỹ thuật như hiện nay, nó sẽ biến những điều không thể thành có thể. Hàng loạt những thương hiệu đồng hồ thông minh thế hệ mới đã ra đời và hôm nay boba shop đem đến cho bạn một chiếc đồng hồ như vậy. Sản phẩm mà chúng tôi đang nói đến chính là chiếc đồng hồ thông minh DM09.

Đây là chiếc đồng hồ thông minh thế hệ mới chứa nhiều tính năng và ưu điểm vượt trội chắc chắn sẽ khiến bạn vô cùng thích thú và hài lòng. Boba shop tự hào là đơn vị phân phối sản phẩm đồng hồ thông minh DM09 chính hãng nhất trên thị trường cùng chế độ bảo hành dài hạn cho sản phẩm nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng.

Trở nên năng động hơn với đồng hồ thông minh DM09

Đồng hồ thông minh DM09 được thiết kế đơn giản với việc bố trí hợp lý các chi tiết trên thân máy. Tạo nên vẻ sang trọng lịch lãm, phù hợp với rất nhiều đối tượng khác nhau. Thân máy có khung viền làm bằng hợp kim giúp chắc chắn. Phần loa được bố trí bên dưới giúp hạn chế tiếp xúc nước và bám bụi. Dây đeo bằng Silicon tạo cảm giác thoải mái với nhiều mức theo cỡ tay. Với chiếc đồng hồ này, bạn có thể phối hợp với bất kỳ bộ đồ đi học, đi làm việc hay đi chơi cũng đều phù hợp.

Chúng ta cùng tìm hiểu kĩ hơn về sản phẩm này nhé. Đồng hồ thông minh thế hệ mới DM09 hỗ trợ SIM có định dạng Micro giúp nghe gọi 2 chiều, có thể đồng bộ với điện thoại để thực hiện đàm thoại một cách dễ dàng. chất lượng tín hiệu âm thanh tốt khi thực hiện đàm thoại. Tính năng đàm thoại hoạt động rất ổn định trên tất cả các SIM của các nhà mạng tại Việt Nam. Micro và loa được cải tiến chất lượng nên hỗ trợ phần nào trong nghe gọi. Thông qua tính năng đồng bộ điện thoại và Bluetooth giúp bạn có thể nhận được cuộc gọi và tin nhắn một cách nhanh chóng nhất, bên cạnh đó là đồng bộ danh sách cuộc gọi và danh bạ, rất tiện lợi phải không nào.

Không chỉ có vậy, đồng hồ còn được trang bị Màn hình LCD 1,54 inch cùng độ phân giải 240×240 pixel đã giúp cho SmartWatch DM09 có giao diện sắc nét, hình ảnh trung thực mà vẫn tiết kiệm pin với độ sáng tương đối đồng đều và ổn định. Màu sắc trung thực là điểm mạnh trên đồng hồ thông minh DM09. Cùng với đó là những chức năng báo thức, đo bước chân, bấm giờ….

Bài viết khác trong Tin tức Đồng hồ thông minh

Số điện thoại liên hệ Boba.vn
Zalo Boba.vn
Facebook Boba.vn
Địa chỉ Boba.vn