×Trở về trang chủ

Món quà ý nghĩa với đồng hồ thông minh Sowatch Plus

04-07-2018Hiền Nguyễn

Sắp tới là sinh nhật của một người có ý nghĩa vô cùng quan trọng với bạn. Bạn băn khoăn không biết nên lựa chọn món quà gì vừa thể hiện được tình cảm của mìn dành cho người ấy đồng thời có công dụng hữu ích trong cuộc sống hàng ngày. Vậy Boba sẽ gợi ý cho bạn một chiếc đồng hồ thông minh thế hệ mới, vô cùng hiện đại rất thiết thực trong cuộc sống cùng thiết kế vô cùng bắt mắt và mới lạ. Sản phẩm mà chúng tôi muốn nói đến chính là đồng hồ thông minh Sowatch Plus. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kĩ hơn về siêu phẩm này nhé.

Khi nhìn chiếc đồng hồ này, chắc chắn bạn sẽ bị thuyết phục bởi thiết kế bên ngoài vô cùng thời trang, đậm chất công nghệ hiện đại. cánh mày râu chắc chắn sẽ chinh phục bởi thiết kế mang theo sự hòa quyện giữa cánh tính mạnh mẽ và hiện đại. Mặt đồng hồ vuông, 4 góc là 4 đường cong mềm mại cùng những nút điều khiển bên cạnh. Dây đồng hồ được thiết kế bằng chất liệu cao su cao cấp nên bộ bền cực kì cao. Từng đường nét của chiếc đồng hồ được thiết kế vô cùng tinh xảo. Đặc biệt, màn hình cảm ứng sắc nét hỗ trợ tối ưu cho mắt của bạn trong quá trình đọc tin nhắn, lướt Facebook, xem hình ảnh,...

Món quà ý nghĩa với đồng hồ thông minh Sowatch Plus

Tính năng nổi bật nhất của chiếc đồng hồ này đó là chống nước cực kì tốt. Sản phẩm đồng hồ Sowatch Plus siêu chống nước với chỉ số IP57. Điều này có nghĩa, thiết bị này có thể đảm bảo chống bụi tốt và chống thấm nước khi bị ngâm. Đảm bảo chịu nước tốt khi đi mưa, đi bơi mà bạn hoàn toàn có thể yên tâm về độ an toàn không hư hại của sản phẩm. Rất nhiều người dùng đã có phản hồi tích cực về khả năng này của chiếc đồng hồ.

Sowatch Plus có khả năng hoạt động như một chiếc điện thoại độc lập, khi gắn một chiếc Sim Nano, kết nối trực tiếp với nhà mạng băng tần GSM, kết nối và thực hiện các cuộc gọi, nhắn tin như một chiếc điện thoại thông thường.

Không chỉ dừng lại ở đó, đồng hồ thông minh Sowatch Plus cho phép cắm thẻ nhớ ngoài lên tới 32GB, chỉ cần một thẻ nhớ chuẩn SD và một dữ liệu các bài hát yêu thích. Smartwatch sẽ trình phát các bài hát định dạng âm thanh chất lượng cao qua loa ngoài giúp bạn thưởng thức âm nhạc mọi lúc mọi nơi. Ngoài những tính năng trên, Sowatch Plus này còn có: la bàn, báo thức, ghi âm, nhắc nhở lịch vận động, bộ đếm bước chân, giám sát giấc ngủ…. Đây thực sự là món quà ý nghĩa cho người thân mà bạn yêu quý, chắc chắn họ sẽ rất thích nó cho xem

Bài viết khác trong Tin tức Đồng hồ thông minh

Số điện thoại liên hệ Boba.vn
Zalo Boba.vn
Facebook Boba.vn
Địa chỉ Boba.vn