×Trở về trang chủ

Đồng hồ thông minh cao cấp DM08

04-07-2018Hiền Nguyễn

Ngày nay, công nghệ thông tin đang ngày càng một phát triển và có những bước tiến vượt bậc. Nhờ sự phát triển đó mà con người đã biến những điều không thể thành có thể. Trước đây khi công nghệ còn kém phát triển, chúng ta chỉ quen thuộc với những chiếc đồng hồ có kim giờ. Kim phút và kim giây và công dụng duy nhất của chiếc đồng hồ chỉ là xem giờ. Tuy nhiên ngày này, rất nhiều nhà sản xuất đã lắng nghe mong muốn của người tiêu dùng và tung ra những chiếc đồng hồ thông minh thế hệ mới phục vụ nhu cầu sử dụng của con người. Hôm nay chúng tôi giới thiệu đến bạn một chiếc đồng hồ thông minh như vậy đó chính là đồng hồ thông minh cao cấp DM08.

Đồng hồ thông minh DM08 là một phụ kiện công nghệ cao chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng và thỏa mãn niềm đam mê công nghệ, chỉ cần kết nối thiết bị với các smartphone hay tablet thông qua Bluetooth là bạn có thể điều khiển các thiết bị đó chỉ bằng các thao tác đơn giản từ chiếc đồng hồ thông minh đang đeo trên tay. Hãy sở hữu ngay đồng hồ thông minh DM08 để cuộc sống của bạn trở nên thuận tiện và thú vị hơn bao giờ hết.

Đồng hồ thông minh cao cấp DM08

Đồng hồ thông minh DM08 được thiết kế gọn nhẹ, trẻ trung nhưng cũng không kém phần sang trọng và lịch sự, độc đáo phù hợp với mọi phong cách và cá tính khác nhau. Với chiếc đồng hồ này, bạn sẽ dàng biến nó trở thành một phụ kiện phối hợp với những bộ đồ hàng ngày, đi làm hay đi chơi, trông bạn sẽ thật nổi bật và khác biệt. Dây đeo được làm từ chất liệu da cao cấp nên khá nhẹ và hoàn toàn không bị cấn hay tạo vết hằn trên tay khi sử dụng lâu mà rất êm và linh hoạt khi xoay tròn trên cổ tay. Ngoài ra, đồng hồ thông minh DM08 còn được cung cấp khả năng chống bụi và nước vì vậy bạn có thể đeo đồng hồ dù đang làm bất cứ việc gì hay đi đến bất cứ nơi đâu mà vẫn đảm bảo độ bền cao.

Đồng hồ được thiết kế màn hình cảm ứng TFT LCD 1.54 inch cung cấp khả năng hiển thị rõ ràng, sắc nét các thông tin thời gian, dung lượng pin trên màn hình chính. Ngoài ra, sản phẩm còn được tích hợp chức năng báo chuông khi các kết nối giữa những thiết bị bị ngắt hay có cuộc gọi đến màn hình chiếc đồng hồ sẽ hiển thị số gọi đến giúp bạn có thể biết được ai đang gọi cho mình mà không cần phải thao tác với chiếc điện thoại.

Với chiếc đồng hồ này, bạn sẽ như có một chiếc điện thoại thu nhỏ vậy . Nó sẽ giúp bạn không bỏ lỡ bất kì tin nhắn, cuộc gọi hay thông máy như facebook skype và một số mạng xã hội khác. Còn chờ gì mà không sắm ngay cho mình chiếc đồng hồ này chứ.

Bài viết khác trong Tin tức Đồng hồ thông minh

Số điện thoại liên hệ Boba.vn
Zalo Boba.vn
Facebook Boba.vn
Địa chỉ Boba.vn