×Trở về trang chủ

Siêu phẩm đồng hồ thông minh Bingo X6S

28-03-2018Hiền Nguyễn

Bingo X6S là một chiếc đồng hồ đeo tay thuộc thế hệ mới, nó là sự kết hợp của nhiều chức năng tập trung trong một chiếc đồng hồ nhỏ gọn và tiện dụng đeo ngay trên tay. Phá vỡ nhưng quan niệm về một chiếc đồng hồ chỉ để xem giờ, Bingo X6S làm được những điều mà con người không thể tưởng tượng được.

sieuphamdo.jpg

Sản phẩm được thiết kế vô cùng sang trọng và vô cùng bắt mắt, nhưng cũng không kém phần năng động. Với hai màu chủ đạo là trắng và đen có thể cho người sử dụng sự lựa chọn hợp lý nhất, mặt hình vuông tạo ra sự mạnh mẽ, chất liệu titan bền chắc được làm sáng bóng rất tinh tế, khung đồng hồ có độ bền cao, giúp bảo vệ khỏi nhưng va đập và rơi vỡ. Màn hình ÍP 2.5D với động phân giả 240x 240 trên kích thước màn hình 1.54 inches, độ dày 3,91 cm cho hiển thi sắc nét nhất.. Chất liệu day đeo cao su tạo cảm giác vô cùng mềm mại nhưng vẫn rất bền bỉ và chắc chắn. Bên phải đồng hò là nút bấm và nút nguôn được thiết kế gọn gàng và tiện lợi.

Bingo X6S được trang bị bộ vi xử lý MTK6260 cung cấp một trải nghiệm sản phẩm mượt mà cho người dùng, ram 128MB bộ nhớ tring 64MB tuy là một dung lượng không quá cao so vơi những sản phẩm thông minh khác nhưng nó lại có hỗ trợ thẻ nhớ lên tới 32GB nên vẫn đều bộ nhớ không còn là nỗi lo khi lựa chọn sản phẩm. Bên cạnh đó để nâng cáo tính kết nối của sản phẩm, đồng hồ được thiết kế khe cắm USB nhỏ cho phép kết nối vớ smartphone hoặc máy tính.

Như một chiếc điện thoại thu nhỏ, hỗ trợ 3g, chức năng nghe gọi độc lập và nhăn tin như bất kì một chiếc điện thoại khi được trang bị thẻ sim, kết nối Bluetooth và thẻ sim hỗ trợ cho bạn trả lời được một số cuộc gọi từ đồng hồ mà không cần dùng điện thoại. Ngoài ra môt ưu diểm của đồng hồ thông minh chính là chụp ảnh từ xa, kết nối giữa điện thoại và đồng hồ sẽ giúp biến Bingo X6S trở thành một chiếc điều khiển máy ảnh từ xa. Ngoài ra chiếc đồng hồ thông minh này còn có một số chức nang khác như ghi âm, giám sát sức khỏe, nhắc nhở vận động, chống trộm và báo động…

Bài viết khác trong Tin tức Đồng hồ thông minh

Số điện thoại liên hệ Boba.vn
Zalo Boba.vn
Facebook Boba.vn
Địa chỉ Boba.vn