×Trở về trang chủ

Thời trang đồng hồ thông minh DM08

28-03-2018Hiền Nguyễn

Nếu bạn là một người làm những công việc công ty, thường xuyên tiếp túc với những khách hàng sang trọng, bạn tìm kiếm 1 chiếc đồng hồ đa di năng thì DM 08 chính là đáp án dành cho bạn. Smartwatch DM08 được thiết kế vô cùng sang trọng và lịch lãm với màn hình cảm ứng điện dung 1,54 inch, độ phân giải lên tới 240 x 240 mang lại độ tương phản cực kì tốt, với chất lượng nguyên khối hợp kim rất cứng chắc, đem lại sự trang nhã lịch thiệp cho phái mạnh, gây được ấn tượng tuyệt vời cho người đối diện.

thoigiando.jpg

Dây đeo được sản xuất từ chất liệu da công nghiệp cao cấp nên trọng lượng vô cùng gọn nhẹ, dễ dàng đeo vào và tháo ra, mềm mại những vô cùng chắc chắn, sử dụng thời gian lâu vẫn giữ được độ bền cao. Đồng hồ được bố trí những phím chức năng bên phải gồm phím nguồn và camera thu nhỏ, bên trái là cổng sạc, mặt sau được thiết kết một chiếc loa nhỏ để dễ dàng nghe hơn.

Tân tiến hơn so với những loại đồng hồ khác, DM 08 có thể đồng bộ hóa tất cả những tài khoản và ứng dụng truyền thông xã hội như facebook, skype… đọc và trả lời tin nhắn ngay trên đồng hồ rất nhanh chóng. Bên cạnh đó, DM08 còn là một chuyên gia chăm sóc sức khỏe cho bạn khi theo dõi chỉ số sức khỏe cơ thể hàng ngày, nhịp tim và cơ chế vận động để có một trái tim khỏe. Chức năng bảo mật và chống trộm cũng được trang bị trên DM08

Một bộ sản phẩm bao gồm 1 sản phẩm, 1 sách hướng dẫn và một phiế bảo hành. Mỗi một chiếc đồng hồ DM08 đều được công ty chúng tôi bảo hành 6 tháng và 1 đổi 1 cho những sản phẩm bị lỗi từ phía nhà sản xuất. Đồng hồ có sử dụng đa dạng ngôn ngữ như Anh, Tây Ban Nha, Pháp….

Hệ điều hành Android 4.3 và IOS 7.0 trở lên, dung lượng pin 360mAh. Khi được lắp sim, đồng hồ DMO8 trở thành một chiếc điện thoại mini, kết nối Bluetooth có thể đồng bộ cuộc gọi 2 chiều giữa điện thoại và đồng hồ, hỗ trợ thông báo cuộc gọi và các ứng dụng khi cài đặt ứng dụng trên điện thoại Android để kết nối, ghi âm, nghe nhạc, lịch và nhiều chức năng đi kèm khác. Đồng hồ thông minh DM08 là mẫu đồng hồ được rất nhiều người nổi tiếng và doanh nhân tin dùng, liên hệ ngay với chúng tôi để sở hữu một siêu phẩm công nghệ này.

Bài viết khác trong Tin tức Đồng hồ thông minh

Số điện thoại liên hệ Boba.vn
Zalo Boba.vn
Facebook Boba.vn
Địa chỉ Boba.vn