×Trở về trang chủ

Tìm hiểu về thiết bị sạc không dây đa năng cho điện thoại

06-12-2017Hiền Nguyễn

Chính vì vậy mà trước khi đặt mua bất kỳ thiết bí sạc không đây đa năng nào, điều quan trọng nhất là bạn cần tìm đến những cơ sở cung cấp mặt hàng này chuyên nghiệp để có những trải nghiệm tốt nhất về sản phẩm. Nếu còn băn khoăn không biết đâu là địa chỉ đáng tin cậy nhất, hãy nhấc máy lên và gọi ngay đến Boba Shop để được tư vấn và đặt hàng miễn phí. Còn ngày hôm nay, Boba Shop xin được cung cấp cho các quý vị và khách hàng những thông tin hữu ích về sản phẩm sạc không dây đa năng cho điện thoại. Hy vọng rằng những thông tin dưới đây sẽ giúp ích được nhiều cho các bạn.

Tìm hiểu về thiết bị sạc không dây đa năng cho điện thoại.jpg

Cách thức hoạt động của sạc không dây

Một bộ sạc không dây gồm hai cuộn cảm ứng chính: Một đặt trong đế sạc với nhiệm vụ tạo dòng điện xoay chiều từ bên trong, một nằm trong các thiết bị di động cần sạc như máy tính bảng, smartphone,… Khi bật nguồn điện vào đế sạc, dòng điện xoay chiều sẽ chạy qua và tạo ra trường điện từ xung quanh cuộn dây sơ cấp.

Khi cuộn dây thứ cấp đến đủ gần, trong cuộn dây đã xuất hiện dòng điện. Lúc này, nhờ các mạch thu mà dòng điện xoay chiều chạy qua cuộn dây trong thiết bị sẽ được chuyển thành dòng điện một chiều. Dòng điện một chiều này chính là dòng điện được sử dụng để sạc pin.

Ưu điểm của sạc không dây

Ngay như cái tên của chính nó, bạn có thể tiến hành sạc pin cho các thiết bị điện tử của mình mà không cần phải quan tâm đến mớ dây lộn xộn hay bộ cáp sạc rắc rối thông thường. Loại thiết bị này cũng rất nhỏ gọn và có khả năng được mang đi khắp nơi cũng như khả năng đặt được trong nhiều không gian như bàn làm việc hay bàn bếp,… Hầu hết các loại sạc pin không dây hiện nay còn tích hợp thêm tính năng tự ngắt khi pin đầy giúp bảo vệ tối đa chiếc điện thoại của bạn.

Một số sản phẩm sạc không dây đa năng Boba Shop cung cấp:

  • Sạc không dây giá rẻ FANTASY
  • Sạc không dây giá rẻ Captain America
  • Sạc không dây giá rẻ cho ba điện thoại
  • Sạc không dây Iphone 8, X
  • Sạc không dây Fotex chính hãng, tặng ốp lưng
  • Sạc không dây giá rẻ Samsung
Số điện thoại liên hệ Boba.vn
Zalo Boba.vn
Facebook Boba.vn
Địa chỉ Boba.vn