×Trở về trang chủ

Tất tần tật về thiết bị sạc không dây – Phần 2

06-03-2018Hiền Nguyễn

Tại sao sạc không dây lại có sức hút đến vậy?

Khi nhắc đến sức hút của sạc không dây, chúng ta không thể không khẳng định những ưu điểm mà nó mang lại cho người sử dụng. Chỉ với những chiếc sạc không dây, mọi thao tác sạc pin điện thoại sẽ diễn ra cực dễ dàng mà không cần phải bận tâm đến những sợi dây lộn xộn thông thường. Đặc biệt, nó càng thích hợp sử dụng trong những căn phòng tối khi bạn chỉ cần đặt điện thoại lên là xong. Bạn cũng có thể đặt nó lên những chiếc kệ bàn, kệ đọc sách hay kệ trên ô tô một cách dễ dàng mà không gặp ảnh hưởng gì.

Tat tan tat ve thiet bi sac khong day – Phan 2.jpg

Đối với bộ sạc này, các cổng sạc của điện thoại thông thường sẽ không còn cần thiết, nhất là những chiếc điện thoại được tích hợp thêm tính năng loại bỏ bụi bẩn, nước,… và các thiết bị ăn mòn trên điện thoại. Nhiều nhà sản xuất sạc không dây hiện nay còn cho ra đời những mẫu sạc tự động ngắt khi pin đã được nạp đầy. Điều này sẽ giúp bảo vệ pin máy của bạn một cách tối đa.

Tuy nhiên thiết bị này cũng tồn tại những hạn chế

Cụ thể, khả năng sạc pin đầy khi sử dụng sạc không dây sẽ không nhanh bằng cách sạc với sạc thông thường. Bởi dù sở hữu công nghệ hiện đại nhưng khi sạc, vẫn có đến gần một nửa nguồn năng lượng bị mât đi và đây cũng chính là lý do cách sạc này không được nhanh lắm.

Bên cạnh đó, vì việc sạc bằng sạc không dây yêu cầu người sạc phải đặt thiết bị sạc tiếp xúc với bề mặt sạc, do đó mà chỉ cần bạn nhấc điện thoại lên là nguồn điện sẽ bị ngắt ngay lập tức. Công nghệ sạc không dây cũng sẽ có mức chi phí đắt đỏ hơn so với dây sạc thông thường đó.

Điện thoại của bạn có được hỗ trợ sạc không dây không?

Thường thì sạc không dây chủ yếu là chuẩn Qi và chuẩn Qi này cũng có thể sử dụng được với một vài thiết bị của Apple hay Samsung như iphone 8, iphone 8 Plus, iphone X, Samsung S7, S8, S8 Plus, S7 Active,…

Số điện thoại liên hệ Boba.vn
Zalo Boba.vn
Facebook Boba.vn
Địa chỉ Boba.vn