×Trở về trang chủ

Bàn phím giả cơ / Tin tức

  • Tìm hiểu về bàn phím Vision G8 kèm chuột chuyên dụng
    Tìm hiểu về bàn phím Vision G8 kèm chuột chuyên dụng

    Những chiếc máy tính hiện đại đã và đang góp phần thúc đẩy cuộc sống của con người ngày càng  trở nên hiện đại. Chỉ thu gọn vào những chiếc máy với diện tích vô cùng nhỏ là cả một thế giới thông tin và giải trí bao la cho ta khám phá. Việc mua một chiếc máy tính tốt và phù hợp đã khó thì việc lựa chọn cho mình một bàn phím chất lượng cao giá cả hợp lý cũng khôn phải một điều đơn giản.

    Hiền NguyễnXem tiếp
  • Lựa chọn bàn phím kèm chuột Apple mini
    Lựa chọn bàn phím kèm chuột Apple mini

    Những thiết bị công nghệ hiện nay đã trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống cũng như công việc hàng ngày của con người. Đặc biệt là những chiếc máy tính đã và đang góp phần rất lớn trong việc nâng cao chất lượng cuộc sống, làm việc và giải trí của con người.  Với sự cả tiến không ngừng nghỉ của con người, những chiếc bàn phím máy tính không  dây ra đời đã dần thay thế cho những chiếc bàn phím dây lỗi thời mà vẫn đảm bảo đầy đủ những chức năng thông thường. Một trong số những chiếc bàn phím không dây kèm chuột được tìm kiếm nhiều nhất hiện nay chính là bàn  phím kèm chuột Apple mini.

    Hiền NguyễnXem tiếp
  • Bàn phím giả cơ kèm chuột G700 cho game thủ
    Bàn phím giả cơ kèm chuột G700 cho game thủ

    Sau những giờ học tập và làm việc căng thẳng, chắc chắn chúng ta sẽ lựa chọn giải trí cho bản thân bằng những thể loại game khác nhau trên máy tính. Tuy nhiên việc chơi một hay nhiều loại game sao cho cảm nhận hết được sự thích thú phụ thuộc rất lớn vào chất lượng bàn phím mà bạn đang dùng. Nếu bạn đang tìm kiếm một bàn phím giả cơ chất lượng tốt, giá thành vừa phải và đặc biệt kèm chuột chuyên dụng  của bàn phím thì đừng bỏ qua bàn phím giả cơ kèm chuột G700.

    Hiền NguyễnXem tiếp
  • Bàn phím giả cơ Led R8 1818 - Giả mà như thật
    Bàn phím giả cơ Led R8 1818 - Giả mà như thật

    Chắc chắn những game thủ chuyên hay không chuyên đều mong muốn sở hữu cho mình một bàn phím cơ chuyên nghiệp để phục vụ cho việc chơi game và sử dụng máy tính mượt mà nhất. Tuy nhiên không phải ai cũng có một số tiền hàng triệu đồng để mua những sản phẩm đắt đỏ đấy. Vậy giải pháp cho vấn đề này chính là bàn phím giả cơ R8 1818.

    Hiền NguyễnXem tiếp
  • Bàn phím giả cơ – Bạn đồng hành của mọi game thủ
    Bàn phím giả cơ – Bạn đồng hành của mọi game thủ

    Ngày hôm nay, Boba Shop sẽ đem đến cho các bạn những thông tin hữu ích về một sản phẩm được bày bán rất chạy tại Boba Shop: Bàn phím giả cơ.

    Hiền NguyễnXem tiếp
  • Bộ đôi bàn phím giả cơ R8 1818 và R8 1822 '' Giả mà Thật ''
    Bộ đôi bàn phím giả cơ R8 1818 và R8 1822 '' Giả mà Thật ''

    Nói đến sản phẩm bàn phím giả cơ, phải nhắc tới những tên tuổi nổi tiếng như iRock, Newmen hay Fuhlen... đều là các thương hiệu lâu năm trong lĩnh vực sản xuất phụ kiện chuột game và bàn phím cơ. Với chiến lược nhắm tới đối tượng như học sinh sinh viên chưa có đủ điều kiện để sắm các mẫu bàn phím cơ đắt tiền, hay các quán game cần phụ kiện đủ tốt mà không quá xa xỉ. Hôm nay Boba sẽ giới thiệu với các bạn bộ đôi bàn phím giả cơ giá rẻ R8 1822R8 1818 đang làm mưa làm giớ trên thị trường bàn phím game hiện nay

    Trị HoàngXem tiếp
  • Top những mẫu bàn phim giả cơ giá rẻ đáng mua nhất hiện nay
    Top những mẫu bàn phim giả cơ giá rẻ đáng mua nhất hiện nay

    Ngày nay, với sự phát triển mạnh mẽ của ngành công nghiệp thể thao điện tử, thì ngoài việc sở hữu cho mình một chiếc máy tính có cấu hình mạnh ra, thì các trang thiết bị phụ cũng không kém phần quan trọng, ảnh hưởng trực tiếp tới trải nghiệm của người dùng cũng như quá trình thi đấu của game thủ. Trong đó, một chiếc bàn phím tốt, chính là một trong những thứ quan trọng hàng đầu. Vì vậy, Bobashop mình sẽ chia sẻ tới các bạn thế nào là một bàn phím giả cơ chơi game tốt và danh sách top những bàn phím chơi game tốt nhất 2017.

    Trị HoàngXem tiếp
  • Cách phân biệt các loại switch trong bàn phím cơ khác nhau như thế nào?
    Cách phân biệt các loại switch trong bàn phím cơ khác nhau như thế nào?

    Đối với một dân chơi bàn phím cơ thì khái niệm Switch hầu như là ai cũng biết, còn với một bạn đang có nhu cầu mua hoặc đang tìm hiểu thêm thì bàn phím cơ thì Switch chính là linh hồn của bàn phím . Sau đây là tổng hợp các loại switch phổ biến trên thị trường hiện nay.

    Trị HoàngXem tiếp
Số điện thoại liên hệ Boba.vn
Zalo Boba.vn
Facebook Boba.vn
Địa chỉ Boba.vn