×Trở về trang chủ

Android Tivi Box - Smart Box / Cẩm nang mua sắm

  • Những chiếc Android TV box thương hiệu Việt đáng mua năm 2017
    Những chiếc Android TV box thương hiệu Việt đáng mua năm 2017

    Thị trường Android TV box những năm qua đang diễn ra những cuộc canh tranh khốc liệt của các ông lớn tên tuổi đến từ nước ngoài như Himedia , Minix , Zidoo ... Nhưng có những tín hiệu rất đáng mừng là trong vài năm trở lại đây cũng đã xuất hiện những sản phẩm hàng công ty đến từ các thương hiệu Việt rất chất lượng và không hề thua kém hàng nhập khẩu từ nước ngoài. Hôm nay chúng ta sẽ cùng điểm qua một vài đại diện nổi bật của các dòng Android TV box thương hiệu Việt.

    Trần Anh HuyXem tiếp
  • Tất tần tật những kinh nghiệm khi bạn muốn mua một chiếc Android TV Box
    Tất tần tật những kinh nghiệm khi bạn muốn mua một chiếc Android TV Box

    Khi quyết định mua một thiết bị Android TV box thì đối với nhiều người không khỏi băn khoăn vì sự mới mẻ và độc đáo của thiết bị này . Vì vậy để giúp các bạn có thêm những kinh nghiệm khi mua sản phẩm giải trí Android tv box thì hôm nay chúng tôi sẽ cung cấp cho các bạn một số kinh nghiệm mua sắm nhằm giúp bạn có thể chọn một chiếc android tv box phù hợp nhất cho mình.

    Trần Anh HuyXem tiếp
  • Lựa chọn Android TV box chơi game tốt nhất thời điểm hiện tại
    Lựa chọn Android TV box chơi game tốt nhất thời điểm hiện tại

    Game luôn là 1 phấn tất yếu để giải trí và giải tỏa những căng thẳng của cuộc sống bon chen hiện đại. Vì vậy việc chọn lựa cho mình một thiết bị Android TV Box có thể chơi game luôn là một nhu cầu thiết yếu của một bộ phận rất lớn người dùng . Chúng ta sẽ cùng điểm qua những mẫu Android TV box chơi game tốt nhất trên thị trường thời điểm hiện tại.

    Trần Anh HuyXem tiếp
  • Những chiếc Android Box được trang bị cổng AV hỗ trợ tốt nhất cho tivi đời cũ của Himedia
    Những chiếc Android Box được trang bị cổng AV hỗ trợ tốt nhất cho tivi đời cũ của Himedia

    Tổng hợp những sản phẩm hỗ trợ cho tivi đời cũ, tivi CRT tốt nhất hiện nay của hãng Himedia đang có mặt trên thị trường.

    Trần Anh HuyXem tiếp
  • 3 Android TV Box xử lý âm thanh chất lượng tốt nhất của Himedia
    3 Android TV Box xử lý âm thanh chất lượng tốt nhất của Himedia

    Điểm khác biệt nhất khi bạn xem phim ở nhà với xem phim ở rạp là điều gì .Một số người thích trải nghiệm màn hình lớn,chất lượng video tốt nhưng cá nhân tôi lại thích âm thanh khi xem phim ở rạp. Khả năng xử lý âm thanh chính là một tiêu chuẩn quan trọng khi chọn mua một chiếc Android TV Box. Hôm nay chúng ta sẽ tìm hiểu những chiếc Android TV Box có khả năng xử lý âm thanh đa kênh tốt nhất nhé.

    Trần Anh HuyXem tiếp
  • Như thế nào là một chiếc Android TV Box cao cấp?
    Như thế nào là một chiếc Android TV Box cao cấp?

    Hiện nay độ phổ biến của Android TV box đã có những bước tiến rất dài .Đối tượng khách hàng trải dài từ bình dân cho đến cao cấp.Vậy như thế nào là một chiếc Android tv box cao cấp , hãy cũng chúng tôi tìm hiểu nhé.

    Trần Anh HuyXem tiếp
  • 5 điều quan trọng nhất bạn phải biết trước khi mua Android TV Box
    5 điều quan trọng nhất bạn phải biết trước khi mua Android TV Box

    Android tv box, thiết bị kỹ thuật số tuyệt vời giúp biến chiếc tivi thông thường nhà bạn thành smart tv. Để có thể mua được một chiếc đầu android tv box như ý, các bạn cần có một số hiểu biết nhất định về nó. Hãy để bài viết này giúp bạn.

    Trần Anh HuyXem tiếp
  • Android TV box là gì ? Và những tiện ích mà nó mang lại
    Android TV box là gì ? Và những tiện ích mà nó mang lại

    Tivi box là một thiết bị được kết nối với tivi qua cổng kết nối HDMI với mục đích biến tivi thường thành một chiếc tivi thông minh với các tính năng giải trí đỉnh cao. Chiếc tivi box đáp ứng nhu cầu giải trí như một chiếc smart tivi cao cấp với giá thành rẻ.

    Trần Anh HuyXem tiếp
Số điện thoại liên hệ Boba.vn
Zalo Boba.vn
Facebook Boba.vn
Địa chỉ Boba.vn