×Trở về trang chủ

Tay cầm chơi game / Hỗ trợ kỹ thuật

  • Hướng dẫn kết nối tay cầm PS1/ PS2 /KM66/KM88 vào PC Laptop
    Hướng dẫn kết nối tay cầm PS1/ PS2 /KM66/KM88 vào PC Laptop

    Bài viết hướng dẫn cách kết nối các mẫu tay game thông dụng và phổ biến hiện nay như tay cầm giá rẻ KM66, KM88.... Hoặc các mẫu tay cầm thương hiệu Sony như PS1/PS2 kết nối với PC/Laptop thông qua cổng USB. Cách để kích hoạt chế độ rung trên các mẫu tay cầm giá rẻ này đơn giản nhất. Nào hãy cùng nhau đọc qua bài viết này nhé.

    Trị HoàngXem tiếp
  • Hướng dẫn cài đặt kho Game của Newgame trên điện thoại IOS và Android
    Hướng dẫn cài đặt kho Game của Newgame trên điện thoại IOS và Android

    Chiếc tay cầm chơi game của bạn không hỗ trợ các game trên Appstore hoặc Playstore, bạn đang gặp khó khăn với chiếc tay cầm của mình vì không sử dụng được với những game ưa thích của bạn. Đừng lo, bài viết này Boba.vn sẽ giới thiệu đến bạn phần mềm kho game sử dụng tay cầm. Với ứng dụng này bạn có thể chơi các game đang hot như Fifa 16, Đột kích TQ, GTA các phiên bản, MC5, MBA... giúp bạn trả nghiệm thực sự độ hấp dẫn của game bằng chiếc tay cầm chơi game.
     

    Trị HoàngXem tiếp
  • Hướng dẫn chơi Liên Quân mobile trên PC bằng Noxplayer cực phê
    Hướng dẫn chơi Liên Quân mobile trên PC bằng Noxplayer cực phê

    Liên Quân Mobile là một tựa game dành riêng cho nền tảng di động, thế nhưng điều đó không có nghĩa là bạn không thể trải nghiệm trên máy tính. Nhất là khi sử dụng điện thoại hoặc các thiết bị di động để chơi game liên tục có thể dẫn đến nóng máy, hao pin và sử dụng thời gian dài có thể ảnh hưởng đến tuổi thọ thì dùng giả lập trên PC để trải nghiệm là một lựa chọn đặc biệt thích hợp, chơi liên quân trên pc là cách mà nhiều cao thủ trong rank áp dụng. Trong bài viết này, Boba.vn sẽ hướng dẫn cách chơi Liên Quân PC cũng như hầu hết các tựa game mobile khác ngay trên máy tính.

    Trị HoàngXem tiếp
  • Hướng dẫn cài đặt giả lập PS1 trên PC đơn giản bằng ePSXe
    Hướng dẫn cài đặt giả lập PS1 trên PC đơn giản bằng ePSXe

    ePSXe là trình giả lập PlayStation I trên máy tính để mang đến cho người chơi môi trường chơi game mượt mà hơn, như khi sử dụng các thiết bị cầm tay chuyên dụng. Với phần mềm này, người dùng có thể thiết lập các thông số phù hợp về âm thanh, hình ảnh cũng như tốc độ khung hình, chọn để tải trò chơi từ ổ đĩa quang hoặc từ một file ảnh sao lưu được lưu trữ trên ổ đĩa cứng nhanh hơn giúp việc giả lập PS 1 trên PC tốt hơn.

    Trị HoàngXem tiếp
  • Hướng dẫn cài đặt giả lập PS2 trên PC cực kỳ đơn giản
    Hướng dẫn cài đặt giả lập PS2 trên PC cực kỳ đơn giản

    PCSX2 là trình giả lập game PlayStation 2 (PS2) cho các hệ điều hành Microsoft Windows, Linux và OS X. Phần mềm này sẽ tạo lập một môi trường với đầy đủ các tính năng như chơi trên thiết bị Sony PS2, nâng cao độ ổn định và sửa được khác nhiều lỗi giúp trải nghiệm chơi game tốc độ nhanh. Hy vọng với bài viết bài viết này bạn sẽ biết được cách giả lập ps2 trên pc 

    Trị HoàngXem tiếp
  • [Phần mềm Rpcs3] Hướng dẫn giả lập PS3 trên PC cực kỳ đơn giản
    [Phần mềm Rpcs3] Hướng dẫn giả lập PS3 trên PC cực kỳ đơn giản

    Hướng dẫn giả lập PS3 trên PC vô cùng đơn giản và hiệu quả bằng phần mềm RPCS3, Với cách làm đơn giản và hiệu quả này bạn có thể dễ dàng chinh phục các tựa game PS3 mà phải tốn rất nhiều tiền để ra quán trước đây. Hy vọng qua bài hướng dẫn giả lập PS3 các bạn sẽ có những giây phút thật thư giãn và thoãi mái bên gia đình.

    Trị HoàngXem tiếp
  • Cách kết nối và fix lỗi không nhận driver dualshock 3 với Laptop, PC
    Cách kết nối và fix lỗi không nhận driver dualshock 3 với Laptop, PC

    Trong quá trình cài đặt tay cầm PS3 để chơi trên PC/Laptop, nếu các bạn gặp phải một số lỗi không mong muốn thì có thể tham khảo bài viết này để biết cách khắc phục

     

    Trị HoàngXem tiếp
  • Hướng dẫn cách Map phím để chơi tập kích, Liên Quân Mobile trên điện thoại đơn giản
    Hướng dẫn cách Map phím để chơi tập kích, Liên Quân Mobile trên điện thoại đơn giản

    Hướng dẫn map phím cho tay cầm để chơi các game online moba nổi tiếng hiện nay như: Liên Quân Mobile, 3Q, Đột kích, Tập kích, Tank War Online,.... Trong bài viết này mình sẽ hướng dẫn cho các bạn 2 cách Map phím dùng cho máy chưa Root cũng như đã Root rồi vô cùng đơn giản. Với các làm này bạn có thể áp dụng để chơi được mọi loại game trên điện thoại bằng tay cầm chơi game

    Trị HoàngXem tiếp
Số điện thoại liên hệ Boba.vn
Zalo Boba.vn
Facebook Boba.vn
Địa chỉ Boba.vn