×Trở về trang chủ

Pin dự phòng 10000 Mah hỗ trợ sạc không dây HOCO J11 chính hãng

12-06-2018Hiền Nguyễn

Bạn thường xuyên đi du lịch hay công tác xa nhà hoặc khu bạn sinh sống thường xuyên tiến hành cắt điện bất ngờ nên bạn thường không có sự chuẩn bị để sạc nhưng thiết bị điện . Khi thời buổi công nghệ hiện nay, điện thoại không chỉ đơn thuần là thiết bị nghe gọi nữa mà nó còn có chức năng như một công cụ hỗ trợ để làm việc, giải trí hiệu quả cao. Chắc chắn không ai muốn công việc của mình đảo lộn vì những lúc chiếc điện thoại của mình hết pin đúng không nào.

Những chiếc sạc dây cũ kĩ vừa bất tiện, dây dài vướng víu và bạn không phải lúc nào cũng gần ổ điện hay nguồn điện để có thể sử dụng sạc dây để sạc điện thoại. Những lúc như vậy mọi thứ trở nên vô cùng bất tiện đặc biệt khi bạn phải đi xa. Nắm bắt được mong muốn đó, nhà sản xuất đã không ngừng cải tiến công nghệ và cho ra đời Pin dự phòng 10000 Mah hỗ trợ sạc không dây HOCO J11 [CHÍNH HÃNG] được rất nhiều người yêu thích.

pinduphong.jpg

Sạc được làm từ chất liệu nhựa ABS cao cấp và vô cùng bền bỉ, về mặt được thiết kế những đường vân carbon vô cùng hiện đại và sang trọng. Với chất liệu cao cấp nên ban có thể thoải mái sử dụng sản phẩm vi tuổi thọ của sạc khi được sử dụng đúng cách rất cao. Sạc được trang bị màn hình led hiện đại khi có thể thông báo được số phần trăm và dung lượng pin rõ dàng để bạn có thể chủ động trong việc sử dụng phù hợp nhất.

Bên cạnh chức năng sạc không dây, sạc còn hỗ trợ 2 cổng sạc khác song song với sạc không dây. Như vậy đồng nghĩa bạn có thể sạc cùng một lúc 3 chiếc điện thoại, ủa là vô cùng tiện lợi đúng không nào. Với một kích thước vô cùng nhỏ gọn, chúng chỉ có kích thước như một chiếc smartphone thông thường nên bạn có thể dễ dàng bỏ túi đem đến bất kì nơi nào để có thể sử dụng như đi du lịch, đi làm, đi công tác ….

Dung lượng khủng lên tới 10000mAh có thể sạc đầy 3,8 lần iPhone 8; 2,6 lần iPhone X thích hợp cho cá nhân, gia đình sử dụng trong khi di chuyển, ở văn phòng, đi du lịch hay bất cứ đâu cần sạc pin nhanh chóng, tiện lợi. Lõi pin Lithinium siêu bền đảm bảo tuổi thọ của thiết bị và giúp sạc pin an toàn. Bề mặt tiếp xúc sạc không dây lớn giúp việc đặt máy sạc pin dễ dàng, không cần loay hoay căn chỉnh vị trí đặt máy. Đây thực sự à sản phẩm sạc dự phòng thiết kế hiện đại, chất lượng tuyệt vời nhất, với một mức giá vô cùng khuyến mại tại Boba shop, bạn nên liên ngay với chúng tôi để sở hữu sản phẩm này.

Bài viết khác trong Tin Tức Pin sạc dự phòng không dây

Số điện thoại liên hệ Boba.vn
Zalo Boba.vn
Facebook Boba.vn
Địa chỉ Boba.vn