×Trở về trang chủ

Tầm quan trọng của việc đội mũ bảo hiểm - Phần 2

20-02-2018Hiền Nguyễn

Giúp hạ chế tối đa chấn thương sọ não – một trong những nguyên nhân gây thiệt mạng cho rất nhiều vụ tai nạn giao thông. Tuy nhiên thì nó lại bất tiện khi gửi xe hoặc không tiện khi làm tóc để tham gia các sự kiện quan trọng chẳng hạn. Bạn cần khắc phục bằng việc để mũ trên xe để tránh trường hợp quên chúng, còn khi cất thì nên để chúng trong cốp để đề phòng bị mất trộm.

Tam quan trong cua viec doi mu bao hiem (Bai 2).jpg

Việc sử dụng mũ bảo hiểm còn giúp giảm thiểu và hạn chế các thiệt hại về kinh tế, về người cho mỗi chúng ta. Nếu khi di chuyển và đội mũ bảo hiểm, gió tạt vào mắt gây cản trở tầm nhìn, bạn nên chọn cho mình những chiếc mũ có kính chắn gió tốt và tốt nhất là nên chọn lựa những chiếc mũ kín đầu. Mũ bảo hiểm kín đầu Moto Fast Bike của Boba Shop là sự lựa chọn không tồi chút nào.

Nó còn thể hiện được thái độ tích cực của mỗi người trong việc tuân thủ các quy định của Nhà nước và pháp luật về tham gia giao thông, đồng thời tạo nên hình ảnh giao thông đẹp trong mắt các bạn bè quốc tế gần xa.

Như vậy chỉ toàn là những ưu điểm còn các bất tiện đến từ mũ bảo hiểm là rất ít. Và để những chiếc mũ không còn là điều bất tiện đối với người sử dụng, nhiệm vụ của nhà sản xuất, Nhà nước, nhà kinh doanh,… là rất cao.

Các cơ quan quản lý cần có cách hoạch định chính sách và xây dựng quy định pháp luật hợp lý như: Khuyến khích và quy định người dân đi xe máy phải mua luôn hoặc sử dụng mũ bảo hiểm; khuyến khích các cơ sở bán xe máy bán luôn cả mũ bảo hiểm; cho phép quảng cáo trên mũ bảo hiểm;…

Các nhà đầu tư cần phải coi việc đầu tư sản xuất mũ bảo hiểm là thị trường tiềm năng, đồng thời cung cấp những chiếc mũ có giá thành hợp lý và vừa phải nhưng vẫn đạt chất lượng cao.

Nhà sản xuất cần phải đảm bảo 100% những chiếc mũ bảo hiểm khi ra đời luôn đáp ứng được các yêu cầu cao về thành phần chất lượng, kỹ thuật và cả thời trang, giá cả,…

Các nhà kinh doanh không nên nhập về bản những chiếc mũ kém chất lượng mà cần bán những loại mũ đạt tiêu chuẩn, phải đảm bảo đặt vấn đề đạo đức lên hàng đầu, đồng thời tư vấn và giúp khách hàng chọn được chiếc mũ thích hợp, vừa size,…

Số điện thoại liên hệ Boba.vn
Zalo Boba.vn
Facebook Boba.vn
Địa chỉ Boba.vn