×Trở về trang chủ

Tìm hiểu những công dụng bất ngờ của máy sấy tóc

11-01-2018Hiền Nguyễn

Làm bóng lớp kem bánh cupcake

Bạn có thích ăn bánh cupcake? Bạn muốn tự làm bánh cupcake? Nếu vậy, Boba Shop xin được mách bạn một cách giúp cho lớp kem bánh trở nên bóng loáng và ngon mắt hơn rất nhiều. Đó là sử dụng máy sấy để sấy lớp kem với nhiệt độ và tốc độ thấp, cùng với chế độ sấy mát để giúp kem không bị chảy các bạn nhé.

Tìm hiểu những công dụng bất ngờ của máy sấy tóc.jpg

Hong khô quần áo

Thời tiết mưa bão kéo dài chắc chắn sẽ khiến quần áo của bạn luôn ẩm ướt và rất khó khô. Trong một vài trường hợp khác khi chẳng may trang phục của bạn bị dính một chút nước, chiếc máy sấy sẽ giúp bạn sấy và hong khô hết vết nước.

Gỡ keo nhãn dán

Mỗi khi mua đồ mới về, công đoạn gỡ các nhãn dán ở đồ vật thật khó khăn phải không nào? Vì dù có khéo tay đến đâu các bạn cũng khó tránh khỏi tình trạng các vết giấy còn sót lại. Điều cần làm lúc này là lấy ngay chiếc máy sấy tóc trong tủ sấy trực tiếp khí nóng vào nhãn dán. Lúc này lớp keo sẽ tự bong ra và bạn chỉ cần nhẹ nhàng tháo nhãn ra mà không hề mất nhiều công sức và không để lại bất kỳ dấu vết nào.

Phủi bụi

Nếu muốn phủi bụi cho chiếc quần áo hay bộ chăn gối bằng lông, bạn có thể dùng máy sấy với nhiệt độ thấp để phủi bụi. Việc làm này cũng sẽ giúp đẩy bay bụi ở những ngóc ngách như kệ sách, những loại hoa nhựa giả, đèn chùm và thậm chí là máy vi tính,…

Làm sạch vết sáp

Đồ gỗ là vật dụng rất dễ bị dính sáp đèn và đây quả thật là niềm ác mộng đối với nhiều người. Trong lúc này, thay vì việc dùng dao cạo rửa khiến đồ đạc bị trầy xước, các bạn chỉ cần dùng máy sấy tóc sấy vào chỗ bị dính sáp. Ngay lập tức lớp sáp đèn đó sẽ tự động chảy ra và bạn chỉ cần dùng khăn lau sạch.

Giảm đau

Nghe thì có vẻ hơi lạ nhưng thực chất máy sấy tóc có công dụng rất tốt trong việc giúp bạn giảm đau. Cụ thể, nếu bạn bị bong gân hoặc chật khớp, bạn có thể đắp khăn ướt lên chỗ đau rồi dùng máy sấy với nhiệt độ cao rồi sấy vào chỗ đó. Điều này sẽ giúp máy lưu thông được tốt hơn và giảm đau hữu hiệu. Bạn cũng cần để sẵn một bình xịt nước bên cạnh để bổ sung độ ẩm cho chiếc khăn.

Số điện thoại liên hệ Boba.vn
Zalo Boba.vn
Facebook Boba.vn
Địa chỉ Boba.vn