×Trở về trang chủ

Mách bạn cách sấy khô tóc nhanh nhất

11-01-2018Hiền Nguyễn

Thấm khô tóc bằng khăn giấy đa năng

Thay vì sấy tóc bằng khăn tắm thông thường, bạn chỉ nên lau khô tóc bằng khăn rồi dùng khăn giấy thấm khô hoàn toàn phần nước còn dính trên tóc. Nên nhớ cần sấy khô cả phần ngọn tóc lẫn chân tóc các bạn nhé. Bởi thường thì khăn giấy đa năng có khả năng thấm hút nước hiệu quả hơn vải rất nhiều, không những thế nó còn không gây tổn thương đến các lớp biểu bì tóc, giúp bảo vệ tối đa sức khỏe mái tóc bạn. Sau khi đã hoàn thành xong công đoạn thấm nước, bạn chỉ cần bật chức năng sấy ion của máy sấy để nhanh chóng có một mái tóc khô ráo và sạch bóng.

Mách bạn cách sấy khô tóc nhanh nhất.jpg

Chia tóc làm 4 phần khi sấy

Cách làm này có vẻ được nhiều người biến đến hơn bởi phân chia tóc ra thành nhiều phần bao giờ cũng khiến tóc nhanh khô hơn so với việc gộp tóc lại. Để dễ kiểm soát mái tóc nhất, bạn nên chia tóc lần lượt thành 4 phần bao gồm phần đỉnh đầu, hai phần tóc bên trái – phải và phần tóc phía sau rồi dùng kẹp cố định gọn gàng. Rũ từng phần tóc xuống rồi sấy lần lượt và tạo kiểu tùy thích.

Vừa kéo tóc vừa sấy khô

Cách sấy này sẽ giúp ngăn ngừa hiệu quả tình trạng tóc bị hư tổn, đồng thời giúp cho tóc suôn mượt và chắc khỏe hơn rất nhiều. Trong quá trình sấy, bạn chỉ cần kéo căng một đoạn tóc rồi sấy ở nhiệt độ vừa, sau đó di chuyển máy dọc theo chiều dài của tóc và sấy khô. Cách sấy này thích hợp nhất cho những bạn nữ thường xuyên bị tóc rối.

Sử dụng chức năng sấy mát

Thường thì mọi người luôn quan niệm sấy tóc ở nhiệt độ càng cao thì tóc sẽ nhanh khô nhất trong khi quên mất vai trò của bộ phận sấy mát. Một lời khuyên cho bạn là sau khi sấy tóc ở nhiệt độ cao, bạn nên dành thời gian khoảng từ 1 – 2 phút để sấy tóc bằng chức năng sấy mát. Việc làm này sẽ giúp bạn dễ dàng định hình được kiểu tóc bởi hơi nóng chỉ có công dụng tạo kiểu tóc, còn hơi máy mới có chức năng chính trong việc cố định kiểu tóc.

Số điện thoại liên hệ Boba.vn
Zalo Boba.vn
Facebook Boba.vn
Địa chỉ Boba.vn