×Trở về trang chủ

Tìm hiểu về máy tạo kiểu tóc chuyên nghiệp tại Boba

24-11-2017Hiền Nguyễn

Để đáp ứng biến đổi kiểu tóc hàng ngày của chị em phụ nữ, nhiều sản phẩm máy tạo kiểu tóc đã ra đời như máy uốn tóc, máy duỗi tóc,…với những ưu điểm tuyệt vời. Hãy theo dõi bài viết dưới đây của Boba Shop để tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm này các bạn nhé.

Có thể nói, chỉ cần một chút thay đổi trên mái tóc, bạn có thể trở nên cuốn hút và tạo ra sự khác biệt vô cùng mới mẻ. Dù muốn đi theo phong cách lãng mạn, nữ tính hay quyến rũ, khỏe mạnh,… những chiếc máy tạo kiểu tóc đều có thể giúp bạn hoàn thành mong muốn. Ưu điểm của loại máy này là bạn có thể khôi phục hình dáng ban đầu của tóc ngay sau khi gội đầu, do đó mà việc thay đổi phong cách mỗi ngày như uốn, duỗi,…phù hợp trong từng hoàn cảnh là điều hoàn toàn có thể. Đây cũng chính là lý do mà nhiều người coi máy tạo kiểu tóc là trợ lý đặc lực không thể thiếu của những cô nàng hiện đại.

Tìm hiểu về máy tạo kiểu tóc.jpg

Sử dụng và bảo quản máy tạo kiểu tóc sao cho đúng cách?

Bất cứ thiết bị nào muốn kéo dài tuổi thọ cũng cần phải được sử dụng và bảo quản đúng cách. Dưới đây là một số lưu ý bạn cần quan tâm khi sử dụng sản phẩm.

Để có được kết quả như ý muốn, cần để máy nóng khoảng 5 phút trước khi thực hiện. Không dùng tính năng uốn hoặc duỗi thẳng nếu mái tóc còn ướt bởi nó không những không đem lại hiệu quả như mong muốn mà còn tiêu tốn điện năng và độ bền thiết bị.

Lựa chọn thời gian và nhiệt độ phù hợp theo từng tính chất của loại tóc như độ dày, độ cứng, độ khỏe,… Nếu muốn tạo tóc duỗi, không nên lấy quá nhiều tóc cho mỗi lần kéo để đảm bảo mái tóc thẳng đều.

Không sử dụng máy tạo kiểu tóc gần các khu vực có nước như vòi nước hoặc vòi hoa sen,…

Rút nguồn điện của máy ra khỏi ổ cắm sau khi sử dụng. Phải chờ máy nguội rồi mới được cho vào các vật dụng như túi xách, quần áo,… để tránh tình trạng gây cháy các đồ vật đó. Không nên quấn dây điện xung quanh máy.

Không nên kết hợp các sản phẩm tạo kiểu tóc dạng gel hoặc sáp đối với những mái tóc vừa uốn xong.

Số điện thoại liên hệ Boba.vn
Zalo Boba.vn
Facebook Boba.vn
Địa chỉ Boba.vn