×Trở về trang chủ

Sở hữu ngay chiếc máy cạo râu 3 trong 1 Kemie KM 1120

27-04-2018Hiền Nguyễn

Nhiều người cho rằng đàn ông ít chăm sóc đến sắc đẹp hơn chị em nhưng đó đều là những suy nghĩ sai lầm và lạc hậu. Chăm sóc cho vẻ bên ngoài khiến cho các anh thêm tự tin, người đối diện sẽ rất ấn tượng với những người có một mái tóc gọn gàng, khuôn mặt nhẵn hoặc bộ râu được cắt tỉa gọn gàng. Vậy các anh đừng nên bỏ qua sản phẩm máy cạo râu 3 trong 1 Kemie của Boba shop nhé

Một người đàn ông cơ bản cần những thứ máy móc không thể thiếu đó là một chiếc rao cạo râu, một chiếc tông đơ và chiếc kéo tỉa lông mũi. Tuy nhiên nếu mua cả 3 dụng cụ này sẽ rất tốn kém, tốn diện tích và đôi khi rất thừa thãi khó để mang đi xa khi muốn. Tại Boba shop, chúng tôi có một sản phẩm có thể đáp ứng mọi yêu cầu của phái mạnh đó chính là máy cạo râu 3 trong 1 Kemie km 1120.

sohuungayc.jpg

Đây là một chiếc máy đa di năng mà bất kì người đàn ông nào cũng nên sở hữu một cái. Máy được thiết kế vô cùng nhỏ gọn và tiện dụng. Thân máy được thiết kế bằng màu đồng và đen rất hiện đại và vô cùng mạnh mẽ, trọng lượng 500g rất nhẹ nhàng để có thể thao thác đến nhiều vị trí trên khuôn mặt mà không gặp bất kì khó khăn gì. Bộ sản phẩm của máy bao gồm 1 thân máy, 1 đầu cạo râu, 1 đầu tông đơ, 1 đầu tỉa lông mũi kèm theo 1 sạc điện và 1 chổi vệ sinh máy. Qúa đầy đủ nhưng lại chỉ nằm ngọn nhẹ trong1 bộ sản phẩm đơn giản. Tất cả những nguyên liệu sản xuất các bộ phận đều là nguyên liệu cao cấp, lưỡi đầu cạo râu và tông đơ đều làm bằng thép cao cấp không rỉ, rất sắc và bén.

Công nghệ nghiên cứu và sản xuất hiện đại làm cho chiếc máy Kemie KM 1120 thực hiện rất tốt nhiệm vụ của mình. Những đường đi của lưỡi rao rất mềm mại và linh hoạt, giúp cạo sạch và nhẵn, vô cùng an toàn với làn da của ban. Chỉ với vài phút đơn giản với một chiếc máy đa tác dụng, bạn sẽ có ngay một vè ngoài sang trọng và lịch lãm, một khuôn mặt sáng sủa, toát lên vẻ nam tính của bản thân và gây được ấn tượng tốt với người đối diện.

Hãy quên đi những chiếc máy cạo râu cũ kĩ những chiếc nhíp nhổ lông bằng tay. Khi sở hữu Kemie KM 1120 mọi thao tác đều được tự động bằng điện. Máy có dây sạc, nếu được sạc đầy, máy có thể hoạt động nhiều ngày liên tục hoặc bạn có thể lắp pin cho máy, rất thuận lợi cho bạn khi mang đi du lịch hay đi công tác lâu ngày nhưng luôn giữ được một bẻ về ngoài lịch lãm.

Số điện thoại liên hệ Boba.vn
Zalo Boba.vn
Facebook Boba.vn
Địa chỉ Boba.vn