×Trở về trang chủ

Tất tần tật về máy cạo râu bạn cần biết

20-02-2018Hiền Nguyễn

Nếu không đáp ứng được những yếu tố trên, hiệu quả sử dụng của máy cạo râu sẽ không cao và thậm chí có thể gây tổn thương trên khuôn mặt bạn và giảm thiểu tuổi thọ của chúng. Ngày hôm nay, Boba Shop sẽ chia sẻ với các bạn một số cách chọn mua, sử dụng cũng như vệ sinh và bảo quản máy cạo râu đúng cách và hiệu quả nhất.

Tat tan tat ve may cao rau ban can biet.jpg

Khi chọn mua máy cạo râu, bạn cần quan tâm đến những phụ kiện đi kèm và tham khảo, tìm hiểu chúng thật kỹ trước khi mua. Đây là việc làm quan trọng giúp bạn chọn lựa được những phụ tùng cần thiết với máy cạo râu, từ đó giúp cho quá trình cạo của mình diễn ra dễ dàng hơn mà không bị đau, đồng thời gia tăng tuổi thọ của chúng. Chắc chắn bạn luôn không muốn sau những lần cạo râu lại có thêm một vết tích trên mặt phải không nào? Những phụ kiện các bạn nên quan tâm là xà phòng cạo râu, nước bôi khít lỗ chân lông, bàn chải quét xà phòng,…

Khi sử dụng máy cạo râu, điều quan trọng nhất là bạn cần tuân thủ đúng theo những gì nhà sản xuất hướng dẫn và yêu cầu. Nếu chiếc máy của bạn xuất hiện dòng chữ “Wet-dry”, bạn tuyệt đối không nên sử dụng nước cùng kem cạo râu khi dùng. Nếu dâu quá dài thì sao? Bạn nên cắt ngắn chúng trước rồi mới tiến hành sử dụng máy cạo và sau mỗi lần sử dụng, các bạn nên vệ sinh chúng sạch sẽ, tránh để chúng bị nhiễm bẩn và tạo gỉ.

Mỗi khi sạc máy cạo râu, bạn cần chờ cho đến khi máy hết sạch pin rồi mới tiến hành sạc tiếp, tuyệ đối không nên sạc nhồi vì nó có thể dễ gây hư hại máy. Trước mỗi lần sử dụng, bạn cũng nên vệ sinh sạch sẽ dao cạo, đồng thời sử dụng kết hợp với những loại kem dưỡng da tạo bọt. Điều này sẽ giúp làn da của bạn căng mịn hơn sau mỗi lần cạo, đồng thời giúp giảm đau cho người sử dụng. Lượng kem dư và phần râu còn xót lại trên lưỡi dao luôn phải rửa thật sạch bởi như vậy thiết bị của bạn mới được bền lâu hơn. Bạn có thể rửa chúng bằng nước ấm bởi chúng sẽ dễ dàng sạch hơn khi tiếp xúc với nước nóng. Sau khi rửa thì nên lau khô để giúp lưỡi dao cạo bền lâu và không bị cùn. Bảo quản máy cạo râu ở những nơi khô ráo và thoáng mát, không để chúng ở bồn rửa mặt vì điều này sẽ gây mất vệ sinh và khiến chúng bị gỉ sét.

Số điện thoại liên hệ Boba.vn
Zalo Boba.vn
Facebook Boba.vn
Địa chỉ Boba.vn