×Trở về trang chủ

Những thông tin cần biết về máy cạo râu

26-12-2017Hiền Nguyễn

Ưu điểm của máy cạo râu:

Một chiếc máy cạo râu có mức độ cạo sạch dâu một cách nhanh, gọn và dễ dàng nhất.

Lưỡi dao tốt, bền bỉ, không phải thường xuyên thay như những chiếc dao cạo thông thượng từ đó giúp tiết kiệm chi phí cho người sử dụng.

Có thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng mang đi mọi nơi và sử dụng khi cần thiết.

Người sử dụng sẽ không phải lo bị cắt vào da bởi máy có tính năng làm sạch râu một cách chủ động mà không sợ bị ảnh hưởng và tác động đến làn da.

Những thông tin cần biết về máy cạo râu.jpg

Trên thị trường hiện nay có những loại máy cạo râu sạc pin cực tiện lợi, chỉ với một lần sạc pin mà các chàng có thể sử dụng được cả tuần. Bên cạnh đó, hai loại máy cao râu phổ biến nhất hiện nay là loại ướt và khô. Nếu như loại ướt thích hợp cho những chàng trai có làn da nhạy cảm, sử dụng kèm với kem cạo râu thì chiếc máy cạo râu khô sẽ giúp bạn cạo râu dễ dàng mà không cần đến kem cạo hay khăn mặt.

Đây là thiết bị giúp khẳng định đẳng cấp phái mạnh thay vì sử dụng những sản phẩm lưỡi dao cũ kỹ và thô sơ thông thường.

Tuy nhiên thì khi sử dụng máy cạo râu, các bạn cũng cần lưu ý những điểm này:

Rất khó để máy cạo râu cạo sạch được tuyệt đối những bộ râu quá cứng và dài. Thay vì đó, bạn nên khắc phục bằng cách biến nó thành tông đơ qua việc sử dụng lưỡi máy và chải từ trên xuống dưới, đồng thời dành thời gian để cạo râu kỹ hơn.

Giá thành của một chiếc máy cạo râu chắc chắn sẽ cao hơn so với những loại dao cạo thông thường. Tuy nhiên thì bạn sẽ không phải lo lắng điều này vì một chiếc máy cạo râu chắc chắn sẽ có thời gian sử dụng cực lâu.

Cách sử dụng máy cạo râu đúng cách:

Cần đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng sản phẩm. Việc nắm rõ chức năng cũng như cấu tạo của sản phẩm cũng sẽ giúp bạn sử dụng máy nhanh và hiệu quả hơn.

Không sử dụng máy cao khô khi râu dính nước.

Cần vệ sinh lưỡi cạo khoảng 1 lần 1 tuần để đảm bảo vệ sinh.

Cần thay pin cho những loại máy cạo râu dùng pin mỗi khi pin hoạt động yếu. Đồng thời tiến hành sạc và xả định kỳ. Con số lý tưởng là sạc 1 lần 1 tuần và nên xả cho máy hết điện rồi mới sạch đầy cho lần sạc tiếp theo.

Không sử dụng máy cho những mục đích khác.

Số điện thoại liên hệ Boba.vn
Zalo Boba.vn
Facebook Boba.vn
Địa chỉ Boba.vn