×Trở về trang chủ

Những tiêu chí nào tạo nên chiếc xe trượt scooter chất lượng?

17-01-2018Hiền Nguyễn

Có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng

Không chỉ riêng xe trượt scooter mà hầu như các món đồ bạn mua cũng nên được kiểm tra nguồn gốc xuất xứ một cách rõ ràng. Một món đồ có xuất xứ rõ hầu như sẽ đem lại chất lượng tốt hơn nhiều so với những món đồ không rõ nguồn gốc.Nhất là khi tìm mua xe trượt scooter – thiết bị có thể đem lại sự nguy hiểm cho con trẻ nếu có chất lượng kém.

Những tiêu chí nào tạo nên chiếc xe trượt scooter chất lượng.jpg

Một lời khuyên cho bạn là nên tìm mua những chiếc xe trượt scooter chính hãng bởi một sản phẩm chính hãng, có nguồn gốc rõ ràng chắc chắn sẽ phải được các cơ quan chức năng và bộ phận kiểm định kỹ chất lượng trước khi cung cấp nó ra thị trường bên ngoài. Và việc mua hàng tại những nơi rõ nguồn gốc như vậy cũng đồng nghĩa với việc bạn có thể được hưởng những sản phẩm tốt nhất về chất lượng cũng như độ an toàn khi sử dụng.

Có cấu tạo chắc chắn

Bên cạnh việc quan tâm đến nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm, các bạn cũng cần quan tâm đến cấu tạo xem chiếc xe đó có chắc chắn hay không. Một chiếc xe trượt scooter tốt là chiếc xe không những có bề ngoài bắt mắt mà các bộ phận trong xe cũng phải có cấu tạo thật vững chắc. Những chiếc xe trượt scooter được làm từ chất liệu thép không gỉ và sơn ngoài bằng kiểu sơn tĩnh điện không những đem lại độ bền theo năm tháng mà còn tạo được hình ảnh rất đẹp mắt.

Đồng thời, chiếc xe trượt cũng cần có thêm bộ phận giảm xóc, bộ phân tay nắm chống trơn và phanh chân để đảm bảo tối đa sự an toàn cho bé trong quá trình di chuyển. Bạn cũng nên mua những chiếc xe có thiết kế thêm hệ thống đèn để con có thể thỏa thích di chuyển khi tối đến mà không sợ bị hạn chế tầm nhìn. Một chiếc xe có tích hợp thêm bô phận dây đeo an toàn cũng rất lý tưởng đó các bạn.

Bên cạnh đó, chiếc xe trượt scooter chất lượng cũng cần phải đáp ứng được các yêu cầu như có hai hoặc ba bánh làm bằng cao su hoặc nhựa ABS chống mòn. Bên cạnh đó, chiếc xe cũng cần phải có các nấc điều chỉnh chiều cao sao cho phù hợp với chiều cao của con trẻ.

Số điện thoại liên hệ Boba.vn
Zalo Boba.vn
Facebook Boba.vn
Địa chỉ Boba.vn