×Trở về trang chủ

Độ tuổi thích hợp cho bé sử dụng xe trượt scooter 3 bánh?

08-02-2018Hiền Nguyễn

Hiện nay, tình trạng các em bé lười vận động và chỉ thích xem tivi, sử dụng điện thoại hay truyện tranh là điều các bậc phụ huynh không hề mong muốn. Họ luôn phải đau đầu không biết làm cách nào để các bé có thể yêu thích những trò chơi năng động và khỏe khoắn, lành mạnh hơn. Những lúc này, xe trượt scooter 3 bánh chính là sự lựa chọn lý tưởng cho bạn. Đây là mẫu xe dành cho trẻ em được rất nhiều các nước Châu Âu yêu thích và sử dụng. Ở nước bạn, đây không chỉ là một công cụ tập thể dục giúp các bé vận động vừa sôi nổi vừa an toàn mà còn là một phương tiện di chuyển phổ biến được các bé sử dụng để đi học.

xe scooter trẻ em 3 bánh phát sáng giá rẻ (15).jpg

Sở hữu một chiếc xe trượt scooter 3 bánh, các bé có thể thỏa thích vui chơi mà vẫn có thể rèn luyện sức khỏe một cách tuyệt vời. Không những vậy, mẫu xe này còn giúp bé tập cho mình khả năng phản xạ và điều khiển đồ vật theo ý thích. Vậy các bạn có biết đâu là độ tuổi thích hợp dành cho bé khi sử dụng mẫu xe trượt này?

Thông thường thì những bé lớn hơn 3 tuổi là đã có thể sử dụng dòng sản phẩm xe trượt scooter này và trong độ tuổi này, các bé nên sử dụng những chiếc xe trượt có thiết kế thông minh với 3 bánh bởi có như vậy, các bé mới có thể giữ thăng bằng dễ dàng hơn mà không gặp nhiều khó khăn hay nguy hiểm.

Những sản phẩm xe trượt scooter 3 bánh hiện nay hầu hết được sản xuất với một quy trình và chất lượng nghiêm ngặt, đặc biệt nhất là hoàn toàn cho trẻ. Bánh xe được làm bằng nhựa cao cấp chống mài mòn, còn khung xe thì được làm bằng kim loại hoặc nhôm cực chắc chắn nhằm bảo vệ tối đa độ bền và sự an toàn cho các bé khi sử dụng. Đặc biệt nhất, những chiếc xe trượt scooter 3 bánh còn được thiết kế với nhiều nấc điều khiển đồ cao sao cho phù hợp với độ tuổi cũng như chiều cao của bé nhất. Với những ưu điểm này, con trẻ hoàn toàn có thể thỏa thích vui chơi mà không cần lo nghĩ, còn các bậc phụ huynh cũng sẽ có thể yên tâm khi cho con sử dụng.

Đây là mẫu xe phù hợp cho mọi địa hình do đó các mẹ có thể cho con em mình sử dụng ở trong sân hay các khu vực vui chơi công cộng để đảm bảo vệ sinh và an toàn nhất.

Số điện thoại liên hệ Boba.vn
Zalo Boba.vn
Facebook Boba.vn
Địa chỉ Boba.vn