×Trở về trang chủ

Đồng hồ thông minh / Tin tức

  • Có nên sử dụng đồng hồ thông minh cho bé không?
    Có nên sử dụng đồng hồ thông minh cho bé không?

    Trẻ em là những đứa tuổi đang phát triển, chưa có nhận thức về việc tự chăm sóc và bảo vệ bản thân. Vì vậy các bậc cha mẹ phải luôn cẩn trọng trong việc quản lý và bảo vệ trẻ khi đi ra khỏi nhà một mình. Tuy nhiên không phải bất cứ bố mẹ nào cũng có thể theo sát con mình 24/24.

    Hiền NguyễnXem tiếp
  • Trở nên năng động hơn với đồng hồ thông minh DM09
    Trở nên năng động hơn với đồng hồ thông minh DM09

    Bạn đã bao giờ nghĩ đến một chiếc đồng hồ vừa có thể gọi điện thoại, nhắn tin, nghe nhạc báo thức… bao giờ chưa? Nếu trước đây thì điều đó thật khó xảy ra khi mà chức năng chính và duy nhất của một chiếc đồng hồ chỉ là đề xem giờ. Tuy nhiên với sự phát triển của công nghệ và kỹ thuật như hiện nay, nó sẽ biến những điều không thể thành có thể.  Hàng loạt những thương hiệu đồng hồ thông minh thế hệ mới đã ra đời và hôm nay boba shop đem đến cho bạn một chiếc đồng hồ như vậy. Sản phẩm mà chúng tôi đang nói đến chính là chiếc đồng hồ thông minh DM09.

    Hiền NguyễnXem tiếp
  • Đồng hồ thông minh cao cấp DM08
    Đồng hồ thông minh cao cấp DM08

    Ngày nay, công nghệ thông tin đang ngày càng một phát triển và có những bước tiến vượt bậc. Nhờ sự phát triển đó mà con người đã biến những điều không thể thành có thể. Trước đây khi công nghệ còn kém phát triển, chúng ta chỉ quen thuộc với những chiếc đồng hồ có kim giờ. Kim phút và kim giây và công dụng duy nhất của chiếc đồng hồ chỉ là xem giờ. Tuy nhiên ngày này, rất nhiều nhà sản xuất đã lắng nghe mong muốn của người tiêu dùng và tung ra những chiếc đồng hồ thông minh thế hệ mới phục vụ nhu cầu sử dụng của con người. Hôm nay chúng tôi giới thiệu đến bạn một chiếc đồng hồ thông minh như vậy đó chính là đồng hồ thông minh cao cấp DM08.

    Hiền NguyễnXem tiếp
  • Món quà ý nghĩa với đồng hồ thông minh Sowatch Plus
    Món quà ý nghĩa với đồng hồ thông minh Sowatch Plus

    Sắp tới là sinh nhật của một người có ý nghĩa vô cùng quan trọng với bạn. Bạn băn khoăn không biết nên lựa chọn món quà gì vừa thể hiện được tình cảm của mìn dành cho người ấy đồng thời có công  dụng hữu ích trong cuộc sống hàng ngày. Vậy Boba sẽ gợi ý cho bạn một chiếc đồng hồ thông minh thế hệ mới, vô cùng hiện đại rất thiết thực trong cuộc sống cùng thiết kế vô cùng bắt mắt và mới lạ. Sản phẩm mà chúng tôi muốn nói đến chính là đồng hồ thông minh Sowatch Plus. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kĩ hơn về siêu phẩm này nhé.

    Hiền NguyễnXem tiếp
  • Đồng hồ thông minh Z50 thế hệ mới
    Đồng hồ thông minh Z50 thế hệ mới

    Bạn đang tìm cho mình một chiếc đồng hồ thông minh thế hệ mới, vừa đảm bảo những chức năng của một chiếc đồng hồ, có những tính năng của một chiếc đồng hồ thông minh hiện đại, phong cách sang trọng và lịch lãm. Giua hàng nghìn sự lựa chọn nên bạn đang phân vân không biết đâu mới là sự lựa chọn đúng đắn cho mình. Đừng lo lắng, hôm nay boba shop sẽ đem đến cho bạn một siêu phẩm đồng hồ thế hệ mới để bạn tham khảo và chắc chắn nó sẽ khiến bạn hài lòng.

    Hiền NguyễnXem tiếp
  • Cửa hàng bán đồng hồ thông minh uy tín tại Hà Nội
    Cửa hàng bán đồng hồ thông minh uy tín tại Hà Nội

    Những sản phẩm đồng hồ thông minh ra đời đã đem đến cho con người nhiều lợi ích vượt trội. Nhờ có thiết bị công nghệ nhỏ gọn và tiện lợi này, người dùng có thể dễ dàng điều khiển các phương tiện giao thông mà vẫn giữ được thông tin liên lạc. Nhu cầu sử dụng đồng hồ thông minh ngày càng tăng cao.

    Hiền NguyễnXem tiếp
  • Những tính năng không thể bỏ qua của đồng hồ thông minh
    Những tính năng không thể bỏ qua của đồng hồ thông minh

    Một bộ trang phục đẹp, một bồ đồ phong cách luôn cần có sự kết hợp của những phụ kiện ăn ý đi kèm để tạo nên một tổng thể hoàn chỉ. Nhiều người chọn cho mình những chiếc đồng hồ để kết hợp với những bộ đồ mình hay sử dụng đi học hay đi làm đều phù hợp, do chiếc đồng hồ có thể đi cùng với rất nhiều những phong cách ăn mặc khác nhau, do đó nó được nhiều người để ý và chọn cho riêng mình. 

    Hiền NguyễnXem tiếp
  • Đồng hồ thông minh cho bé yêu
    Đồng hồ thông minh cho bé yêu

    Những bậc phu huynh hiện nay không có quá nhiều thời gian để chăm sóc và quan tâm đến con cái của mình bởi họ còn phải làm những công việc để có những khoản phí nuôi sống bản thân và gia đình thì rất nhiều người dành hầu hết thời gian của mình ở cơ quan, công ty. Do đó, nhiều người khó có thể giám sát con của mình, điều này làm cho nhiều người quan ngại và lo lắng về những gì tiêu cực sẽ làm ảnh hưởng đến sự phát triển về thể chất và tâm hồn của con trẻ.

    Hiền NguyễnXem tiếp
Số điện thoại liên hệ Boba.vn
Zalo Boba.vn
Facebook Boba.vn
Địa chỉ Boba.vn