×Trở về trang chủ

Những thông tin bổ ích về lens điện thoại giá rẻ

06-12-2017Hiền Nguyễn

Để phát huy hết những tiện ích này, nhất là khả năng chụp ảnh “thần thánh” mà nhiều người đã trang bị cho những chiếc điện thoại của mình một phụ kiện mang tên lens điện thoại. Vậy lens điện thoại là gì? Bạn có biết những công dụng và ưu điểm của lens điện thoại? Hãy cùng tìm hiểu bài viết dưới đây của Boba Shop nhé!

Những thông tin bổ ích về lens điện thoại giá rẻ.jpg

Trả lời cho câu hỏi lens điện thoại là gì

Lens điện thoại là một khái niệm rất quen thuộc đối với những ai có niềm đam mê và yêu thích quay phim, chụp ảnh bằng điện thoại. Trên thị trường hiện nay, hầu hết những chiếc điện thoại thông min đều có tính năng chụp ảnh và quay phim nhưng phần lớn trong số đó lại có nhiều hạn chế như chống rung kém, cảm biến nhỏ, đèn flash có công suất thấp, khả năng lấy nét yếu,…

Chính vì những hạn chế đó mà chất lượng hình ảnh khi ra đời là rất kém và không rõ nét, chắc chắn sẽ kém xa so với những chiếc máy ảnh chuyên dụng. Trong những trường hợp này, lens điện thoại chính là sự lựa chọn và giải pháp số 1 cho bạn.

Với khả năng khắc phục được hoàn toàn những điểm yếu trên, sản phẩm này đang ngày càng được đông đảo khán giả yêu thích và lựa chọn. Ưu điểm của hầu hết những loại lens này đều là rất dễ tháo lặp, sử dụng và không cồng kềnh. Bạn hoàn toàn có thể đem theo nó mọi lúc mọi nơi mà không sợ nặng.

Tác dụng của lens điện thoại?

Lens điện thoại là một món phụ kiện dành cho điện thoại rất thú vị và sở hữu nhiều tiện ích. Đây được coi là một phát minh của thời đại và chỉ với một chiếc lens đơn giản, chiếc điện thoại của bạn đã trở thành một bé máy ảnh thực thụ với nhiều công dụng không kém phần chất lượng. Bạn hoàn toàn có thể mở rộng góc chụp, xóa phông chân dung, chụp những vật từ xa hay vật thể nhỏ, chụp hiệu ứng lung linh, và tất nhiên, hình ảnh khi ra đời sẽ cực kỳ sắc nét.

Tuy nhiên còn tùy vào từng loại lens mà tiện ích và nó đem lại sẽ khác nhau, bạn cần phải xác định mục đích chính khi chụp của mình là gì (ví dụ như chụp ở góc rộng, chụp ống hiển vi,…). Điều quan trọng số 1 là bạn cần phải tìm được cơ sở cung cấp mặt hàng này uy tín và chất lượng nhất, tránh mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng.

Số điện thoại liên hệ Boba.vn
Zalo Boba.vn
Facebook Boba.vn
Địa chỉ Boba.vn