×Trở về trang chủ

Báo giá HDMI không dây có sẵn tại Boba Shop

15-03-2018Hiền Nguyễn

Nhiều người tiêu dùng vẫn còn đang băn khoăn chưa biết HDMI không dây là gì? HDMI không dây sử dụng trong mục đích nào và có cần thiết phải sử dụng HDMI không dây hay không ?... Với nhiều năm kinh nghiệm trong hoạt động kinh doanh công nghệ của mình, Boba Shop xin đưa ra cho quý khách những thông tin cần thiết nhất để quý khách có thể hiểu rõ hơn về sản phẩm HDMI không dây trên thị trường hiện nay.

Báo giá HDMI không dây có sẵn tại Boba Shop

HDMI không dây được tích hợp sẵn trên điện thoại thông minh smartphone kết nối với TV trong phạm vi tối đa 20 mét mà không cần bất cứ sợi cáp HDMI nào giữa hai thiết bị. Khi thiết bị kết nối HDMI được thiết lập, toàn bộ nội dung trên màn hình smartphone đã được xuất lên TV. Các thao tác như chơi nhạc, xem phim, chơi game…của smartphone đều được hiển thị to, rõ ràng và gần như không có độ trễ trên màn hình lớn.

Trên thực tế chúng ta có thể thấy rằng những sản phẩm điện thoại thông minh hay máy tính bảng có màn hình tương đối nhỏ chưa thể phục vụ nhu cầu xem và giải trí của con người cách tốt nhất. Vì vậy HDMI không dây là thiết bị có thể giúp những hình ảnh, video, bài giảng ở trên điện thoại, máy tính bảng lên một màn hình lớn hơn như màn hình máy chiếu hay tivi thông minh. Bên cạnh đó người dùng có thể ngồi ở bất cứ vị trí nào trong phòng để chơi game, nghe nhạc, lướt web, hát karaoke chuyển tiếp từ điện thoại lên màn hình tivi.

Báo giá HDMI không dây có sẵn tại Boba Shop

Báo giá một số HDMI không dây giá rẻ, chất lượng bán chạy nhất tại BoBa.vn:

- HDMI không dây Anycast M2 Plus: 390k bảo hành 6 tháng.
- HDMI không dây giá rẻ Wecast chính hãng Dongle: 395k bảo hành 6 tháng.
- HDMI Không dây Ezcast M2s: 590k bảo hành 6 tháng.
- HDMI không dây Miracast PTV: 990k bảo hành 12 tháng.
- Google Chromecast Ultra - 4K HDR ( Super Fake ): 549k bảo hành 12 tháng.

>> Tham khảo một số sản phẩm khác tại: HDMI không dây chính hãng Dongle

Boba Shop cung cấp đầy đủ các sản phẩm HDMI không dây cao cấp và chất lượng cao. Chúng tôi cam kết mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng nhất, chính hãng 100% và có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Khi mua hàng tại Boba Shop, quý khách hàng sẽ nhận được giấy cam kết bảo hành sản phẩm với thời gian lâu nhất và dịch vụ bảo dưỡng, sửa chữa sản phẩm miễn phí tại công ty của chúng tôi.

Đội ngũ nhân viên bán hàng và các tư vấn viên chuyên nghiệp luôn luôn sẵn sàng phục vụ quý khách hàng mọi lúc, mọi nơi và ngay cả những ngày nghỉ hay lễ, Tết chúng tôi chắc chắn sẽ giúp quý khách lựa chọn được những sản phẩm ưng ý nhất, và phù hợp với khả năng kinh tế của mình nhất. Quý khách hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như giá cả tại công ty của chúng tôi.

Số điện thoại liên hệ Boba.vn
Zalo Boba.vn
Facebook Boba.vn
Địa chỉ Boba.vn