×Trở về trang chủ

Bạn có biết cách sử dụng HDMI không dây?

06-12-2017Hiền Nguyễn

Có thể khẳng định, sự ra đời của HDMI không dây giúp việc trải nghiệm của bạn tốt hơn rất nhiều. Bạn sẽ không còn phải vướng bận bởi những chiếc dây cáp truyền thống. Người dùng hoàn toàn có thể xuất toàn bộ bộ phim yêu thích của mình từ điện thoại lên màn hình tivi, ngồi tựa lưng thoại mái, nhâm nhi tách café và thưởng thức phim – Thật tuyệt vời phải không?

Bài viết hôm nay của Boba Shop sẽ không đi sâu vào việc giúp bạn tìm hiểu về lợi ích tuyệt vời của HDMI không dây mà hướng dẫn các bạn cách sử dụng thiết bị này một cách chuẩn xác nhất. Hãy cùng đón đọc những câu chữ sau đây nhé!

Bạn có biết cách sử dụng HDMI không dây.jpg

Sau khi đã mua một thiết bị HDMI không dây của những nhà cung cấp uy tín, bạn cần thực hiện theo các bước sau đây:

Bước 1: Gắn USB HDMI vào cổng HDMI của tivi.

Bước 2: Mở điện thoại lên và vào App Store (với hệ điều hành IOS) và CH Play (với hệ điều hành Android), gõ vào nơi tìm kiếm phần mềm cần sử dụng, cài đặt, chạy phần mềm để có giao diện sử dụng.

Bước 3: Ngay lúc này, trên màn hình tivi của bạn sẽ hiển thị thông tin ID cũng như Password của wifi, bạn chỉ cần đăng nhập để tiến hành kết nối với thiết bị.

Bước 4: Ở bước cuối cùng này, bạn dùng điều khiển bấm vào giao diện của phần mềm vừa tải về để kết nối, sau đó kích hoạt biểu tượng phản chiếu để chiếu hình ảnh từ điện thoại lên tivi.

Hy vọng rằng 4 bước ở trên sẽ giúp các bạn hiểu rõ hơn và không còn bỡ ngỡ khi thực hiện các thao tác sử dụng HDMI không dây để kết nối hình ảnh, dữ liệu từ điện thoại lên tivi. Nếu còn cảm thấy băn khoăn và chưa hiểu rõ cách thực hiện, các quý khách hoàn toàn có thể nhấc máy và gọi ngay cho Boba Shop để nhận được sự hỗ trợ và tư vấn nhiệt tình nhất.

Boba Shop từ lâu đã nổi tiếng là đơn vị chuyên cung cấp đa dạng các thiết bị và mặt hàng phục vụ cho cuộc sống thường ngày của mọi người, nhất là những chiếc HDMI không dây. Do vậy mà nếu có bất kỳ nhu cầu sử dụng HDMI không dây nào, đừng ngần ngại mà hãy tìm đến chúng tôi để có được những trải nghiệm tốt nhất về sản phẩm.

Số điện thoại liên hệ Boba.vn
Zalo Boba.vn
Facebook Boba.vn
Địa chỉ Boba.vn