×Trở về trang chủ

Phát huy tối đa hiệu quả sử dụng của gối massage hồng ngoại

20-12-2017Hiền Nguyễn

Về cách sử dụng, những chiếc gối massage hồng ngoại được đánh giá là khá dễ dàng bởi chỉ cần làm theo những hướng dẫn có trong sách hướng dẫn kèm theo là ổn. Nhưng nếu muốn sử dụng một cách hiệu quả và an toàn nhất thì bạn hãy tìm đọc những thông tin bổ ích dưới đây nhé.

Trước hết, bạn cần tìm hiểu rõ về công năng sử dụng của gối massage hồng ngoại. Loại gối này có khả năng giúp giảm thiểu và loại bỏ các cơn đau nhức, giúp con người có giấc ngủ ngon và sâu hơn rất nhiều. Bên cạnh đó, nó còn đem đến cho người dùng một cảm giác thư thái và dễ chịu chưa từng có. Bạn có thể dùng gối để massage các bộ phận trên cơ thể, đó có thể là cánh tay, bàn chân, bắp đùi hay vai gáy,…

Phát huy tối đa hiệu quả sử dụng của gối massage hồng ngoại – Chuyện không hề khó!.jpg

Bạn cần sử dụng gối massage hồng ngoại thường xuyên nếu không muốn hiệu quả sử dụng bị ngắt quãng. Nếu vừa dùng vừa ngắt, các cơn đau nhức trên cơ thể có thể sẽ trở lại ngay sau đó. Đây là lý do nhiều chuyên gia khuyên mọi người nên sử dụng gối massage hồng ngoại khoảng 20 phút mỗi ngày để giúp đạt được hiệu quả sử dụng tối đa nhất. Bạn có thể sử dụng nó trong các trường hợp như thời gian nghỉ ngơi buổi trưa, buổi tối, trước khi đi ngủ hoặc đang đắp mặt nạ thư giãn,… Thậm chí nhiều người còn sử dụng thiết bị này để massage đầu và gáy khi điều khiển ô tô để giúp đem lại cảm giác thoải mái và dễ chịu nhất có thể.

Tuy nhiên thì thời gian sử dụng gối massage hồng ngoại không nên quá lâu. Đối với người mới dùng thường là 20 phút và có thể tăng lên 30 phút nếu đã quen với nhịp massage. Còn nếu muốn sử dụng vài lần trong một ngày, mỗi lần dùng nên được cách nhau khoảng vài tiếng, và trung bình thì con số 3 ngày một lần được coi là ổn nhất. Nếu muốn phát huy tối đa hiệu quả sử dụng gối, bạn cần uống một ly nước ấm trước và sau massage để hỗ trợ cho quá trình lưu thông khí huyết và trao đổi chất của cơ thể.

Sau khi sử dụng xong, nên nhớ rút phích cắm ra khỏi nguồn điện để bảo vệ tối đa sự an toàn cho bản thân và thiết bị. Vệ sinh gối massage hồng ngoại rất đơn giản, chỉ cần một chiếc vải mềm có thấm dung dịch tẩy chuyên dụng là mọi vết bẩn sẽ bị bay đi nhanh chóng. Nên nhớ không được để gối ở gần nguồn nhiệt và không nhúng gối vào nước các bạn nhé!

Số điện thoại liên hệ Boba.vn
Zalo Boba.vn
Facebook Boba.vn
Địa chỉ Boba.vn