×Trở về trang chủ

Đai nịt bụng cho phụ nữ sau sinh – Sử dụng sao cho đúng cách?

23-02-2018Hiền Nguyễn

Bên cạnh việc xây dựng một chế độ ăn uống và chế độ tập luyện hiệu quả, các bạn cũng có thể tìm đến những sản phẩm hữu ích khác trong quá trình giảm eo giữ dáng và chúng tôi xin gợi ý cho các bạn thiết bị đai nịt bụng. Tuy nhiên bạn đã biết cách sử dụng chúng chưa?

Dai nit bung cho phu nu sau sinh – Su dung sao cho dung cach.jpg

Tùy từng trường hợp cụ thể cùng từng thể trạng khác nhau mà bạn có thể sử dụng đai nịt bụng hay không. Thường thì một phụ nữ với sức khỏe bình thường (không trải qua sinh nở) có thể sử dụng đai nịt bụng trong khoảng thời gian từ 4 – 6 giờ/ ngày và nên kiên trì sử dụng chúng trong khoảng 4 – 6 tháng để có được kết quả tích cực nhất. Tuy nhiên nếu là người vừa trải qua cơn sinh nở, các bạn cần tuân thủ những quy định chặt chẽ về thời gian sử dụng, cụ thể như sau:

  • Sau khi sinh 1 tháng chỉ nịt bụng khoảng 1 giờ/ ngày.
  • Sau khi sinh 3 tháng chỉ nịt bụng 2 giờ/ ngày.
  • Con số đó sẽ tăng lên khoảng 4 – 6 giờ/ ngày khi thời gian sau sinh là 6 tháng.

Bên cạnh đó, các bạn cũng nên lưu ý thời gian thích hợp để dùng thiết bị này sau khi sinh mổ vì sau khi sinh mổ, các bạn cần phải chờ hơn 2 tháng cho đến khi vết bổ hoàn toàn lành lặn mới có thể sử dụng chúng. Bên cạnh đó, các bạn cũng không được quá lạm dụng đai nịt bụng nếu không muốn gặp phải một vài triệu chứng gây hại cho sức khỏe như khó chịu, tức bụng hay ngạt thở do quá trình lưu thông của máu bị hạn chế,… Bên cạnh đó, nhiều trường hợp phụ nữ sau sinh bị dị ứng da sau khi sử dụng đai nịt bụng nhiều giờ liền và các bạn cũng cần lưu ý điều này.

Như đã đề cập ngay ở đầu bài viết, việc sử dụng đai nịt bụng là chưa đủ mà các chị em phụ nữ sau sinh cũng cần xây dựng cho mình chế độ tập luyện với những bài tập nhẹ nhàng để lấy lại được vùng eo thon gọn sau khi sinh khoảng từ 6 - 8 tuần. Bên cạnh đó, các bạn cũng nên chú ý ăn uống sao cho đủ chất để có thể đảm bảo sữa cho con bú mà không bị tăng cân. Hạn chế ăn uống để lấy lại vóc dáng là điều hoàn toàn sai lầm vì như vậy sữa cho con bú sẽ không đủ chất và đây là việc làm gây hại cho con đó các bạn ạ!

Số điện thoại liên hệ Boba.vn
Zalo Boba.vn
Facebook Boba.vn
Địa chỉ Boba.vn