×Trở về trang chủ

Những điều kỳ diệu từ gối massage hồng ngoại

29-11-2017Hiền Nguyễn

Gối massage hồng ngoại là gì?

Với cấu tạo là những quả cầu massage xoay tròn kết hợp cùng các tia hồng ngoại. Khi hoạt động, các quả cầu bên trong gối sẽ tiến hành các chuyển động xoa bóp hoặc day huyệt, massage nhịp nhàng để từ đó giúp cơ thể khai thông các huyệt đạo, điều trị hiệu quả hơn các cơn đau nhức đầu, đau cơ thể và giảm thiểu stress đáng kể.

Những điều kỳ diệu từ gối massage hồng ngoại.jpg

Đây là một sản phẩm thông minh và tiện lợi với thiết kế nhỏ gọn như những chiếc gối ngủ xinh xắn thông thường. Bạn có thể mang nó để sử dụng trong nhiều trường hợp như làm gối tựa, gối ngủ trên xe hoặc văn phòng. Đồng thời, việc cất những chiếc gối này vào balo, túi xách để đem đi du lịch và nghỉ dưỡng là điều hết sức dễ dàng bởi kích thước của nó là vô cùng nhỏ gọn. Bạn cũng có thể tha hồ lựa chọn chúng theo kiểu dáng, kích thước và màu sắc tùy ý.

Khi sử dụng, người dùng chỉ cần khởi động và điều chỉnh hoạt động của gối bằng các công tắc một cách dễ dàng, nhanh chóng và đầy tiện lợi. Với chất liệu mềm mại có độ đàn hồi cao, đem lại sự thoải mái cho người sử dụng và khả năng tiết kiệm tối đa điện năng, đây được coi là sự lựa chọn lý tưởng cho những ai thường xuyên mệt mỏi và bị đau nhức xương khớp.

Tác dụng không ngờ của gối massage hồng ngoại

  • Giảm các cơn đau đầu, đau nhức xương khớp, giúp tiêu tan lượng mỡ bụng nhanh chóng. Tạo sự thoải mái cho cơ thể và giúp mọi người thư giãn sau những ngày lao động mệt mỏi. Thích hợp sử dụng cho mọi thành viên trong gia đình.
  • Có khả năng đẩy mạnh quá trình tế bào và xoa bóp linh hoạt, từ đó kích thích các dây thần kinh hoạt động khỏe mạnh và ổn định.
  • Giúp lưu thông khí huyết, lưu thông máu và phòng chống bệnh tật.
  • Giúp đào thải các chất độc hại trong cơ thể, giữ cơ thể luôn khỏe mạnh và dồi dào sinh lực.
  • Hỗ trợ điều trị nhiều loại bệnh như đau thắt lưng, thoát vị đĩa đệm, thoái hóa xương khớp, thoái hóa đột sống, đau dây thần kinh tọa, bệnh gút,…
  • Nâng cao hiệu quả học tập và làm việc.
Số điện thoại liên hệ Boba.vn
Zalo Boba.vn
Facebook Boba.vn
Địa chỉ Boba.vn