×Trở về trang chủ

Siêu phẩm đồng hồ định vị trẻ em E5 hỗ trợ tiếng Việt đàm thoại 2 chiều

14-05-2018Hiền Nguyễn

Cuộc sống bận rộn với những công việc và thường xuyên phải đi công tác xa khiến cho cha mẹ không có nhiều thời gian để quản lý và giám sát con trẻ. Để đáp ứng được mong muốn có thể theo dõi con trẻ dù ở xa của ba mẹ, rất nhiều nhãn hàng đã cho ra đời nhiều loại thiết bị giám sát thông minh được gắn chế độ định vị vị trí trong các công vụ hay vật dụng hàng ngày của trẻ. Một trong số những sản phẩm định vị thông minh đang được rất nhiều các bậc phụ huynh tin tưởng sử dụng đó chính là đồng hồ định vị trẻ em E5.

Đây là một thiết bị thông minh, giúp định vụ vị trí của trẻ, giúp trẻ tránh gặp phải những rủi ro khi đi học hay đi chơi. Với một thiết kế vô cùng dễ thương, thiết bị này được rất nhiều em nhỏ yêu thích và thường xuyên sử dụng và coi nó chính là người bạn thân thiết của mình. Chiếc đồng hồ này có những gì khiến cho trẻ em và cả các bậc phụ huynh thích thú đến vậy.

e482d330d5.jpg

✓ Để xem chi tiết về mẫu đồng hồ định vị GPS trẻ em E5, Quý phụ huynh có thể tham khảo tại: đồng hồ định vị trẻ em E5

Điều ấn tượng đầu tiên đó chính là thiết ké và màu sắc của chiếc đồng hồ. Chắc chắn trẻ sẽ cực kì thích chiếc đồng hồ này bởi màu sắc xanh và hồng vô cùng bắt mắt, phù hợp cho cả bé gái và bé trai, thiết kế vô cùng dễ thương nhưng cũng rất mạnh mẽ có thể là một phụ kiện vô cùng tuyệt vời cho trẻ, tạo cảm giác hiện đại và rất năng động.

Đồng hồ định vị E5 có màn hình màu, cảm ứng rộng 1,44 inch siêu nét, mặt đồng hồ to vừa phải rất phù hợp với những trẻ ở nhiều đồ tuổi khác nhau, khi đeo không tạo cảm giác vướng víu, rất thoải mái. Đồng hồ còn có đèn Flash chiếu sáng giúp con bạn dễ dàng sử dụng. Với đồng hộ định vị thông minh, con bạn có thể sử dụng nó như một chiếc điện thoại di động với tính năng nghe gọi, nhắn tin thoại 1 chiều với danh bạ lên đến 10 số điện thoại.

Hơn nữa chiếc đồng hồ này có chức năng cuộc gọi khẩn cấp - SOS liên tục đến 3 số điện thoại người thân được cài đặt sẵn sẽ giúp cha mẹ có thể yên tâm khi con đến trường. Đặc biệt, trong trường hợp con có những biểu hiện lạ mà không nói với cha mẹ, bạn có thể sử dụng tính năng nghe bí mật để có thể kiểm soát những gì bất thường diễn ra với con.

Một tính năng tuyệt vời nữa của chiếc đồng hồ này đó chính là lịch sử quãng đường di chuyển của con bạn sẽ được trang bị và lưu lại trong đồng hồ, bạn có thể dễ dàng theo dõi hôm nay con bạn đã đi đâu và làm gì, bạn cũng có thể sử dụng tính năng đo bước chân, quãng đường giúp trẻ có những buổi tập thể dục nâng cao sức khỏe.

Số điện thoại liên hệ Boba.vn
Zalo Boba.vn
Facebook Boba.vn
Địa chỉ Boba.vn